ขืนอยู่ต่อก้นด้านแน่! ริโอ สะกิด แม็กไกวร์ ชิ่งหนี แมนยู ด่วน

ขืนอยู่ต่อก้นด้านแน่! ริโอ สะกิด แม็กไกวร์ ชิ่งหนี แมนยู ด่วน
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเสียงแนะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ให้ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในตลาดเดือนม.ค.นี้เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่เห็นหัวเขาอีกต่อไปแล้ว

เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเคยรับใช้ทีม สิงโตคำราม เช่นกันแสดงความเป็นห่วงอนาคตการค้าแข้งของ แม็กไกวร์ เนื่องจากเขามีผลงานที่ดีในศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่กลับเป็นเพียงตัวสำรองของ ผีแดง เช่นเดิม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นับตั้งแต่จบศึก เวิลด์คัพ เทน ฮาก ไม่ส่ง แม็กไกวร์ ลงเล่นเป็น 11 ตัวแรกเลย ซ้ำร้ายยังใช้งานเขาเป็นแค่ตัวสำรองในช่วงท้ายเกมโดยนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปคว่ำ วูล์ฟส์ 1-0 เมื่อ 31 ธ.ค.กุนซือดัตช์ยังส่ง ลุค ชอว์ ให้รับบทเซ็นเตอร์ฮาล์ฟต่ออีกเกม

ด้วยเหตุนี้ เฟอร์ดินานด์ จึงชี้แนะว่า แม็กไกวร์ สมควรย้ายทีมในเดือนนี้ทันทีเนื่องจากเขาไม่มีอนาคตกับสโมสรแล้วจากการแสดงออกของกุนซือสกินเฮด

"มันน่าตะลึงเมื่อคุณเห็น ลินเดอเลิฟ กับ แม็กไกวร์ นั่งเป็นตัวสำรองพร้อมกัน มันแสดงให้เห็นว่า เทน ฮาก คิดยังไงกับสองนักเตะ" เฟอร์ดินานด์ เอ่ยกับ บีที สปอร์ต

"หากผมเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ผมจะหาสโมสรใหม่ตอนนี้เลย เขาไม่มีความผิดพลาดกับ อังกฤษ แต่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันไม่เวิร์คสำหรับเขา"

"ผู้จัดการทีมคนใหม่คนนี้แสดงให้เขาเห็นว่าเขาไม่ได้เป็นหนึ่งในสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอด ผมจะบอกเอเจนต์ให้หาสโมสรใหม่ให้ผมซึ่งผมสามารถเล่นได้อย่างสม่ำเสมอ และสนุกกับฟุตบอล"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 29 ปีย้ายมาจาก เลสเตอร์ ในราคา 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,947 ล้านบาท)  เมื่อปี 2019 และเป็นตัวเลือกแรกของทั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก แต่ได้ลงสนามน้อยลงทุกทีนับตั้งแต่ เทน ฮาก ย้ายมาคุมทีม



ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X