ฝากดูแลด้วย!พีเอสวี โพสต์ซึ้งหลังส่งมอบ กัคโป ให้ ลิเวอร์พูล

ฝากดูแลด้วย!พีเอสวี โพสต์ซึ้งหลังส่งมอบ กัคโป ให้ ลิเวอร์พูล
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมลูกหนังของลีกดัตช์โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง ลิเวอร์พูล ให้ช่วยดูแล โคดี้ กัคโป ต่อหลังจากปีกตัวกลั่นย้ายไปค้าแข้งกับถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการแล้ว

พีเอสวี ประกาศข่าวช็อคในวัน บ๊อกซิ่งเดย์ ตกลงขายนักเตะให้กับ ลิเวอร์พูล กระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ดาวดังวัย 23 ปีบินมาตรวจร่างกายกับถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมทั้งเซ็นสัญญาย้ายสังกัดอย่างลุล่วงแล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 ธ.ค. ทีมลูกหนังของลีกเมืองกังหันลมได้โพสต์ทวิตเตอร์อีกหนเป็นการส่งมอบนักเตะให้กับ หงส์แดง นำไปดูแลต่อหลังจากเขาตัดสินใจอำลาสังเวียนแข้ง ฟิลิปส์ สเตเดี้ยม

"เกิดในเมือง ไอนด์โฮเฟ่น โตในเมือง ไอนด์โฮเฟ่น กลายมาเป็นสตาร์ใน ไอนด์โฮเฟ่น โคดี้ กัคโป ,#ไอนด์โฮเฟ่นตลอดไป ดูแลเขาด้วย ,@แอลเอฟซี" พีเอสวี โพสต์ถึงดาวดังที่เข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของสโมสรตั้งแต่ปี 2018 และลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ไปทั้งสิ้น 159 นัด และยิงได้ 55 ประตูก่อนจรดปากกากับ ลิเวอร์พูล ห้าปีครึ่งโดยมีค่าตัวในขั้นต้น 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) ที่สามารถเพิ่มขึ้นได้ 45 ล้านปอนด์ ( ราว 1,897 ล้านบาท) ตามค่าแอดออน

ด้าน กัคโป เปิดใจหลังย้ายมาเป็นพลพรรค หงส์แดง ด้วยความตื่นเต้นผ่านเว็บไซต์ของต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมจะพยายามช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จเพิ่มเติมจากอดีตที่ผ่านมา"

"ผมคิดว่าโดยส่วนตัวแล้วเป็นเรื่องดีที่ผมจะได้พัฒนากับที่นี่ และมีนักเตะชั้นดีมากมายที่ผมสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้อย่างมหาศาล"

"แน่นอนว่าผมต้องการได้แชมป์ในฐานะทีม และโดยส่วนตัวผมหวังที่จะพัฒนาเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆซีซั่น"



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport