เนย์มาร์ เจอแฟนโห่หลังปรากฏตัวเจอ นาดาล ในงานเทนนิส 6 คิงส์สแลมที่ ซาอุฯ

เนย์มาร์ เจอแฟนโห่หลังปรากฏตัวเจอ นาดาล ในงานเทนนิส 6 คิงส์สแลมที่ ซาอุฯ
เนย์มาร์ เจอเซอร์ไพรส์หลังเข้าไปปรากฏตัวใน "6 คิงส์ สแลม" ทัวร์นาเมนต์เทนนิส ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เมื่อปี 2023 เนย์มาร์ ย้ายมาร่วมทัพ อัล-ฮิลาล ซึ่งมีกลุ่มทุน พับลิค อินเวสต์เมน์ ฟันด์ หรือ พีไอเอส เป็นเจ้าของด้วยค่าตัว 78 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3.3 พันล้านบาท

ซึ่งการย้ายมาเล่นที่ ซาอุฯ นั้น คาดว่า เนย์มาร์ ได้รับค่าแรงต่อปีสูงถึง 26 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.1 พันล้านบาท ซึ่งการมาของเขาและด้วยชื่อเสียงจึงคาดการณ์กันว่า เนย์มาร์ จะเป็นที่ชื่นชอบของคนในประเทศ อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากการตอบรับหนล่าสุดแล้ว ดูเหมือนทิศทางจะเป็นไปทางตรงกันข้าม

หลังเดินเข้ามาสู่คอร์ตในงาน "6 คิงส์ สแลม" เขาเจอเสียงโห่อย่างกึกก้องจากแฟน ๆ เทนนิสที่รวมตัวกันอยู่ในสนาม แถมยังมีการตะโกนเรียกชื่อ "โรนัลโด้! โรนัลโด้!" 

จากนั้น ก็มีชอตที่ เนย์มาร์ เข้าไปพูดคุยกับ ราฟาเอล นาดาล ที่เพิ่งพ่ายต่อ คาร์ลอส อัลคาราซ เพื่อนร่วมชาติสแปนิช ด้วยสกอร์ 3-6 และ 3-6

สำหรับรายการนี้มีนักเทนนิสเข้าร่วมเล่นนอกเหนือจาก อัลคาราซ และ นาดาล ได้แก่ ยานนิค ซินเนอร์, โนวัค โยโควิช, โฮลเกอร์ รูน, ดานิล เมดเวเดฟ ซึ่งแต่ละคนจะได้เงินเข้ากระเป๋าแน่ ๆ 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 50 ล้านบาท ส่วนผู้ชนะจะได้เพิ่มอีก 6 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 200 ล้านบาท


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport