เจ้าของยิ้มแก้มปริ! เบ็คแฮม สุดปลื้ม อินเตอร์ ไมอามี่ ซิวแชมป์ฤดูกาลปกติ

เจ้าของยิ้มแก้มปริ! เบ็คแฮม สุดปลื้ม อินเตอร์ ไมอามี่ ซิวแชมป์ฤดูกาลปกติ
เดวิด เบ็คแฮม เปิดอก ดีใจที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แชมป์ฤดูกาลปกติของ เอ็มแอลเอส พร้อมบอกว่านี่เป็นของขวัญชั้นยอดสำหรับแฟนบอลด้วย

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางชาวอังกฤษ และเจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ทีมได้แชมป์ ซัพพอร์ตเตอร์ส ชิลด์ หรือแชมป์ฤดูกาลปกติของศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา

ซีซั่นนี้ อินเตอร์ ไมอามี่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างมากจนการันตีการเป็นแชมป์ฤดูกาลปกติได้เรียบร้อยจากการชนะ โคลัมบัส ครูว์ 3-2 ซึ่งมันเป็นผลงานที่สวนทางกับซีซั่นที่แล้วอย่างสิ้นเชิงที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นอันดับที่ 3 จากท้ายตารางในอันดับตารางคะแนนรวม แต่แชมป์ในฤดูกาลปกติก็ยังถือว่ามีศักดิ์เป็นรอง เอ็มแอลเอส คัพ หรือแชมป์ในรอบเพลย์ออฟอยู่

เบ็คแฮม กล่าวผ่าน อินสตาแกรม ของตัวเองว่า "ภูมิใจมากๆ ที่ได้เห็นนักเตะของเราชูถาดแชมป์ ซัพพอร์ตเตอร์ส ชิลด์ หลังจากชัยชนะที่ยอดเยี่ยมเหนือ โคลัมบัส เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ และผมมีความสุขมากๆ ที่ได้นำแชมป์รายการนี้มามอบให้กับแฟนบอลซึ่งเป็นแฟนบอลที่ดีที่สุดของลีก ตอนนี้เราจะลุยกันอีกครั้งและเดินหน้าไปสู่รายการต่อไป (เอ็มแอลเอส คัพ)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport