เนย์มาร์ ทำ อัล ฮิลาล วอดวาย! แฉหอกดังรับเงินเกมละพันล้าน

เนย์มาร์ ทำ อัล ฮิลาล วอดวาย! แฉหอกดังรับเงินเกมละพันล้าน
อัล ฮิลาล ทีมลูกหนังของ ลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตกเป็นข่าวเอือมระอาในตัว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล ซึ่งย้ายมาเดี้ยงยาวจนทำให้เขารับเงินเข้ากระเป๋าสูงถึงเกมละ 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,305 ล้านบาท)

เนย์มาร์ ดาวยิงวัย 32 ปีย้ายมาค้าแข้งใน โปรลีก โดยทีม อัล ฮิลาล ทุ่มเงินจ่ายค่าตัวให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 78 ล้านปอนด์ (ราว 3,510 ล้านบาท) เมื่อเดือนส.ค.2023

อย่างไรก็ดี หลังผละไปรับใช้ชาติเมื่อเดือนต.ค. เนย์มาร์ ก็เจ็บหนักถึงขั้นเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาด และยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในเร็วๆนี้แม้เขาจะเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้วก็ตาม

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้ อัล ฮิลาล จำเป็นต้องกาชื่อสตาร์แซมบ้าออกจากการลงทะเบียนในซีซั่นนี้ซึ่งหมายความว่าเขาจะลงสนามให้กับต้นสังกัดไม่ได้จนกว่าจะถึงเดือนม.ค.ซึ่งจะมีการลงทะเบียนนักเตะกันใหม่อีกรอบ

พร้อมกันนี้ มาร์ก้า เผยว่าผู้บริหารของ อัล ฮิลาล ไม่แฮปปี้กับพฤติกรรมนอกสนามของอดีตดาวยิงทีม บาร์เซโลน่า เช่นกันโดยมองว่าเขาไม่มีความเป็นมืออาชีพเนื่องจากเจ้าตัวน่าจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้กับสโมสรได้แล้ว

หลังล้มเจ็บยาว เนย์มาร์ ลงบู๊ให้กับ อัล ฮิลาล ไปได้แค่ห้านัดเท่านั้นในทุกรายการ และยิงได้หนึ่งประตูกับอีกสามแอสซิสต์นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เปแอสเช

ด้วยเหตุนี้จึงหมายความว่าพ่อค้าแข้งชาวเมืองกาแฟโกยเงินเข้ากระเป๋าตกเกมละ 29 ล้านปอนด์แม้จะลงเล่นไปได้แค่ไม่กี่เกมภายใต้สัญญาที่ทำให้เขาได้ค่าแรงจาก อัล ฮิลาล สัปดาห์ละ 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 112 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X