"เฮียโด้" ยังยอมซูฮก! อดีตแข้งเพื่อนโรนัลโด้อยากเดบิวต์หนังโป๊

"เฮียโด้" ยังยอมซูฮก! อดีตแข้งเพื่อนโรนัลโด้อยากเดบิวต์หนังโป๊
ฟาบิโอ ปาอิม อดีตเพื่อนร่วมทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประกาศเดินตามฝันเป็นดาราหนังโป๊ ยืนยันหากได้ทำเหมือนเติมตัวฝันอย่างแท้จริง

ฟาบิโอ ปาอิม อดีตนักเตะชาวโปรตุกีสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เคยยกย่องว่าเหนือกว่าตน ปัจจุบันประกาศเตรียมเปิดตัวกับการเป็นนักแสดงหนังโป๊ในเร็วๆ นี้ 

ปาอิม ซึ่งปัจจุบันอายุ 36 ปี เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ สมัยที่อยู่ในอะคาเดมี่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อ 20 ปีก่อน และได้ลงสนามมากกว่า 40 เกมให้กับทีมชาติโปรตุเกสระดับเยาวชน 

ตอนนั้นเจ้าตัวเต็มไปด้วยพรสวรรค์ขั้นเทพ และได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 4,400 ปอนด์ (ราว 198,000 บาท) ต่อสัปดาห์ทั้งๆ ที่อายุแค่ 13 ปีเท่านั้น แถมยังได้โบนัสประจำปี 130,000 ปอนด์ (ราว 5.85 ล้านบาท) 

ปาอิม เคยถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นเวลา 4 เดือน แต่นักเตะได้ลงเล่นให้กับทีมสำรองของสโมสรเท่านั้นในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 

ด้วยการที่โด่งดังตั้งแต่เด็กมีเงินใช้มากมาย และไลฟ์สไตล์คลั่งปาร์ตี้ ส่งผลให้ชีวิตการเป็นนักฟุตบอลต้องพังพินาศ แถม 16 ปีหลังจากที่อาชีพนักเตะล่มสลาย ปาอิม ได้จับเข้าคุกข้อหาค้ายาเสพติด

ปัจจุบัน ปาอิม พ้นโทษแล้ว และเขากำลังมองหาอาชีพในฝันนั่นก็คือการเป็นนักแสดงหนังสงครามใต้สะดือ โดยให้เหตุผลว่าเป็นหนุ่มโสด และอยากกระโจนเข้าสู่วงการน้ำกามมานานแล้ว "ผมอยากแสดงหนังโป๊ ผมพูดจริงๆ มันคงทำให้ฝันของผมเป็นจริง ผมไม่มีแฟน ผมยังโสด"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport