กาลาตาซาราย แสบจัด เปลี่ยนฉายา มูรินโญ่ แถมล้อยับหลังบุกปราบ เฟเนร์บาเช่

กาลาตาซาราย แสบจัด เปลี่ยนฉายา มูรินโญ่ แถมล้อยับหลังบุกปราบ เฟเนร์บาเช่
เฟเนร์บาเช่ ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดบ้านพ่ายต่อคู่อริตลอดกาล จนต่อมาทีมงานสโมสรอีกฝ่ายจัดการล้อเลียนกุนซือโปรตุกัสแบบจัดเต็ม

เฟเนร์บาเช่ สโมสรดังใน ซูเปอร์ ลีก ตุรกี เปิดบ้านพ่ายต่อ กาลาตาซาราย คู่อริ 1-3 โดยฝั่งทีมเยือนได้ประตูจาก ดรีส์ เมอร์เท่นส์, กาเบรียล ซาร่า และอีกลูก โดมินิค ลิฟลาโควิช ทำเข้าประตูตัวเอง

หลังสิ้นเสียงนกหวีดยาว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝั่งเจ้าบ้านไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะอยู่ในสนามต่อ ซึ่งเขาตัดสินใจเดินออกจากสนามโดยที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น

ด้าน กาลาตาซาราย เห็นท่าทีของ มูรินโญ่ ที่ดูหงุดหงิดก็รู้สึกดีใจเป็นพิเศษ ต่อมาจึงได้โพสต์ในสื่อโซเชียล มีเดีย หลายอัน โดยมุ่งไปที่การล้อเลียนใส่กุนซือชาวโปรตุกีส

แอคเคาท์ X (ทวิตเตอร์เดิม) ของ กาลาตาซาราย แชร์ 2 ข้อความล้อเลียนฉายา -The Special ONE- ภายหนึ่งปรับเปลี่ยนข้อความเป็น -The Crying One- ซึ่งมีใจความว่า ขี้แยเป็นที่หนึ่ง แล้วประกอบด้วยภาพของ มูรินโญ่ ในลักษณะเศร้าสร้อย

ขณะที่อีกอันหนึ่ง เป็นภาพที่ มูรินโญ่ อยู่ด้านหลัง โอคาน บูรุค ผู้จัดการทีม กาลาตาซาราย และมีแคปชั่นว่า -The winner one-

มิเพียงเท่านั้น อีกอันเป็นการล้อคำว่า -Mourinho Universe- หรือ -จักรวาลมูรินโญ่- ซึ่งเป็นคำที่ เฟเนร์บาเช่ กับแฟนบอลใช้ว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport