โรนัลโด้ ซัดเปิด! อัล นาสเซอร์ บุกยำ อัล เอตติฟาค ของเจอร์ราร์ด ยับเยิน

โรนัลโด้ ซัดเปิด! อัล นาสเซอร์ บุกยำ อัล เอตติฟาค ของเจอร์ราร์ด ยับเยิน
อัล นาสเซอร์ คืนฟอร์มเก่งฉลองกุนซือคนใหม่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ หลังบุกไปถล่ม อัล เอตติฟาค ของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ขาดลอย 3-0 ในเกมโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ซาอุดีอาระเบีย โปร ลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันนัดที่ 4 ระหว่างเจ้าบ้าน อัล เอตติฟาค รับการมาเยือนของ อัล นาสเซอร์

อัล เอตติฟาค ซึ่งมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมบังเหียนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังออกสตาร์ท 3 นัดคว้าชัยรวดมี 9 คะแนนเต็มนำจ่าฝูงร่วมกับ อัล อิตติฮัด และอัล ฮิลาล แค่ประตูได้เสียเป็นรองจึงรั้งอันดับสาม 

ส่วน อัล นาสเซอร์ เพิ่งแต่งตั้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนประเดิมคุมทีมนัดแรก โดยเข้ามาแทน หลุยส์ คาสโตร ที่ถูกปลดจากตำแหน่งหลัง 3 นัดแรก เก็บได้แค่ 5 คะแนนแม้จะยังไม่แพ้ใคร 

เกมนี้เจ้าถิ่น อัล เอตติฟาค ส่งสตาร์ดังอย่าง มุสซ่า เดมเบเล่, เซโก้ โฟฟาน่า และจอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ส่วนทีมเยือน อัล นาสเซอร์ นำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ซาดิโอ มาเน่, โอตาวิโอ และ แอนเดอร์ซอน ทาลิสก้า 

เกมครึ่งแรก นาที 33 กลายเป็นอาคันตุกะอย่าง อัล นาสเซอร์ ที่บุกมาชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเป็นประตูที่ 902 ในอาชีพการค้าแข้ง ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง สถานการณ์ของลูกทีม เจอร์ราร์ด แย่ไปอีกเมื่อมาโดนเม็ดสองในนาทีที่ 56 เมื่อ ซาดิโอ มาเน่ แอสซิสต์ให้ ซาเล็ม อัล นาจ์ดี้ ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายให้ อัล นาสเซอร์ บุกมานำอัล เอตติฟาค 2-0

เท่านั้นไม่พอ นาที 71 มาเน่ มาจัดแอสซิสต์ที่สองของตัวเองในเกมนี้ด้วยการผ่านให้ แอนเดอร์ซอน ทาลิสก้า ยิงเข้าไปให้ อัล นาสเซอร์ บุกมานำโด่ง 3-0

จบเกม อัล นาสเซอร์ บุกมาคว้าชัยเหนือ อัล เอตติฟาค ขาดลอย 3-0 คว้าสามแต้มประเดิมกุนซือใหม่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ขึ้นรั้งอันดับ 4 จี้ อัล เอตติฟาค อันดับสามที่มี 9 คะแนน แค่แต้มเดียว

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของ อัล เอตติฟาค จะลงเล่นรายการ คิงส์ คัพ พบกับ อัล อดาลาห์ ส่วน อัล นาสเซอร์ ซึ่งลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกันจะบุกไปเยือน อัล ฮาเซม ในวันจันทร์ที่ 23 ก.ย.นี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X