เจสซี่ ลินการ์ด ฉาวอีก!โปลิศเกาหลีใต้จ้องสอบทำผิดกม.

เจสซี่ ลินการ์ด ฉาวอีก!โปลิศเกาหลีใต้จ้องสอบทำผิดกม.
เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะทีม เอฟซี โซล ก่อเรื่องเข้าให้แล้ว และกำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้สอบสวนกรณีทำผิดกฏหมาย

ลินการ์ด สตาร์อิงลิชวัย 31 ปีย้ายมาค้าแข้งใน เคลีก กับ เอฟซี โซล เมื่อเดือนก.พ.หลังถูก ฟอเรสต์ ปล่อยตัวท้ายซีซั่น 2022/23 เนื่องจากเขายิงประตูให้ เจ้าป่า ได้แค่สองลูกจาก 20 นัด

หลังย้ายมาหากินในลีกโสม ลินการ์ด เริ่มต้นได้อย่างทุลักทุเล แต่ระยะหลังเจ้าตัวมีผลงานที่ดีขึ้นเป็นลำดับ และสอยตาข่ายได้ 4 ประตูจาก 18 นัดโดยในสามเกมหลัง เขาซัดได้สองเม็ด

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 17 ก.ย.YTN สื่อเกาหลีใต้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกังนัมของกรุงโซลกำลังสอบสวนกรณีที่อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกระบุว่าขับสกูตเตอร์ลงถนนเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน แถมไม่น่าจะมีใบอนุญาตก่อนที่เจ้าตัวจะลบคลิปทิ้ง

ถึงขณะนี้ ลินการ์ด ยังปิดปากเงียบถึงกระแสข่าวดังกล่าวโดยเจ้าตัวเลือกโพสต์ลง X เป็นครั้งแรกในรอบ 15 เดือนเมื่อวันอังคารที่ 17 ก.ย.ว่า "กลับมาที่ X แล้ว เกาหลี น่าทึ่งมาก สนุกกับฟุตบอล และแฮปปี้กับที่นี่"

ก่อนหน้านี้สมัยเป็นฟรีเอเจนต์หลังย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ลินการ์ด ถูกศาลเมืองแมนเชสเตอร์สั่งห้ามขับรถ 6 เดือน และถูกปรับเงิน 600 ปอนด์ (ราว 27,000 บาท) หลังเจ้าตัวยอมรับผิดกรณีขับรถเร็วเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด แม้จะไม่ยอมเผยชื่อว่าใครเป็นคนขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ของเขาเมื่อเดือนส.ค.2022

นอกจากนี้ ถัดมาในเดือนก.ย.ของปีเดียวกัน ลินการ์ด โดนแบนห้ามขับรถเพิ่มอีก 18 เดือน และถูกปรับเงิน 57,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท)หลังยอมรับว่าเมาแล้วขับด้วยความเร็วที่เกินกว่ากฏหมายกำหนดสองเท่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X