อัล-นาสเซอร์ เดือด!ยูทูปเบอร์ทำท่า เมสซี่ หน้าล็อคเกอร์ โรนัลโด้

อัล-นาสเซอร์ เดือด!ยูทูปเบอร์ทำท่า เมสซี่ หน้าล็อคเกอร์ โรนัลโด้
อาบู โอมาร์ ยูทูปเบอร์รายหนึ่ง ทำท่าฉลองของ ลิโอเนล เมสซี่ ตรงล็อคเกอร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้ อัล-นาสเซอร์ ฉุนขาด ส่วน โอมาร์ ก็ขอโทษในเวลาต่อมา

อาบู โอมาร์ ยูทูปเบอร์รายหนึ่ง ทำท่าฉลองประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ ตรงบริเวณล็อคเกอร์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในห้องแต่งตัวของ อัล-นาสเซอร์

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โอมาร์ ได้รับเชิญจาก อัล-นาสเซอร์ โดยตรงหรือไม่ แต่หลังจากที่มีการเผยแพร่รูปดังกล่าวมันก็ทำให้แฟนบอล อัล-นาสเซอร์ หลายคนไม่พอใจอย่างมาก ส่วนทาง อัล-นาสเซอร์ ก็แถลงการณ์ตำหนิทันทีเช่นกัน

แถลงการณ์ของ อัล-นาสเซอร์ ระบุว่า "เราอยากจะชี้แจงว่า อัล-นาสเซอร์ คลับ ต้อนรับแขกเหรื่อ, แฟนๆ และคนที่รักเราเสมอ ในหน้าประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสรนั้น ประตูของทีมพร้อมเปิดต้อนรับทุกคน อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวของ อัล-อาวาล ที่เกิดจากพฤติกรรมของคนๆ หนึ่งเมื่อวานนี้มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้"

"มันสื่อให้เห็นถึงการไม่เคารพต่อแฟนบอลของสโมสร อัล-นาสเซอร์ คลับ คอมพานี ได้หารือกับหน่วยงานภายในของบริษัทที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้เพื่อที่จะดำเนินมาตรการในทันที เพื่อเป็นการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญา, คุณค่า และลิขสิทธิ์ของสโมสร"

ในเวลาต่อมา โอมาร์ ก็โพสต์รูปฉลองประตูของ โรนัลโด้ ราวกับว่าจะเป็นการขอโทษ แล้วจากนั้นก้โพสต์คลิปที่เขาพูดขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า "ผมอยากจะขอโทษจากใจจริงถ้ารูปของผมมันทำให้คุณไม่พอใจ ผมตั้งใจแค่จะให้มันเป็นเพียงมุขขำๆ แต่ผมทำพลาดไปแล้ว ผมเคารพทุกคนอย่างเต็มที่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X