เปิดศึกก่อน!มูรินโญ่ ไม่ปลื้ม โอซีเมน พุ่งล้มง่ายเกิน

เปิดศึกก่อน!มูรินโญ่ ไม่ปลื้ม โอซีเมน พุ่งล้มง่ายเกิน
โชเซ่ มูรินโญ่ จวก วิคเตอร์ โอซีเมน ว่าชอบพุ่งล้มเกินเหตุ ทั้งที่จริงๆ แล้ว โอซีเมน เก่งพอๆ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แท้ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เฟเนร์บาห์เช่ กล่าวว่า วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าคนใหม่ของ กาลาตาซาราย เป็นพวกที่ชอบพุ่งล้มมากเกินไป ทั้งที่มีฝีเท้าดีแท้ๆ

โอซีเมน เคยยิงได้ถึง 26 ประตูจากการลงเล่น กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 32 นัดตอนเล่นให้ นาโปลี ในฤดูกาล 2022-23 จนทำให้ทีมดังของเมืองเนเปิ้ลส์ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนั้นไปครอง พร้อมกับส่งผลให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งคนหนึ่งของยุคนี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์นี้ โอซีเมน แสดงท่าทีว่าอยากย้ายไปอยู่กับทีมในลีกใหญ่ๆ ของทวีปยุโรปอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ไม่สมหวัง ก่อนที่เจ้าตัวจะมาอยู่ กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่ง เฟเนร์บาห์เช่ กับ กาลาตาซาราย มีคิวจะเจอกันในเกมลีกวันที่ 21 กันยายนนี้

หลังโดนถามถึง โอซีเมน แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม มันถือว่า กาลาตาซาราย ได้นักเตะที่เก่งมากๆ ไปร่วมทีม ส่วนตัวแล้วผมไม่มีปัญหาอะไรกับเขาหรอกนะ แต่มันมีอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเขาที่ทำให้ผมหงุดหงิดเวลาที่เขาอยู่ฝั่งตรงข้ามกับทีมของผม"

"ในเกมหนึ่งที่ โรม่า เจอกับ นาโปลี น่ะ ผมเคยบอกกับเขาไปตรงๆ เลยด้วยซ้ำ ผมบอกเขาว่า -นายกับ ซาลาห์ คือนักเตะชาวแอฟริกันที่เก่งที่สุดในตอนนี้ ตามรอยเท้าของตำนานอย่าง ดร็อกบา, เอโต้ และ เวอาห์ แต่นายจะทำแบบทุกวันนี้ต่อไปไม่ได้- เขาชอบล้มง่ายเกินไป นั่นคือปัญหาของผม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X