ทายถูกมั้ย? ลิโอเนล เมสซี่ เผยชื่อแข้งไอดอล

ทายถูกมั้ย? ลิโอเนล เมสซี่ เผยชื่อแข้งไอดอล
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า เผยชื่อนักเตะที่เป็นไอดอล นอกเหนือจากมี ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานผู้ล่วงลับเป็นขวัญใจ

เมสซี่ สตาร์ทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอลอย่างยิ่งใหญ่โดยได้รางวัล บัลลงดอร์ แปดสมัย รวมทั้งคว้าถ้วยแชมป์ในระดับชาติและสโมสรมากมายนับตั้งแต่ย้ายจาก นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมในบ้านเกิดมาอยู่ในอะคาเดมี่ของ บาร์เซโลน่า

ขณะเดียวกัน ในฐานะนักเตะเลือดฟ้าขาว ทำให้เชื่อกันว่า เมสซี่ มี ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานผู้ล่วงลับเป็นไอดอลเช่นเดียวกับนักเตะอาร์เจนไตน์โดยส่วนใหญ่ หากแต่หัวหอกวัย 37 ปียกตำแหน่งดังกล่าวให้กับ ปาโบล ไอมาร์ อดีตสตาร์ร่วมชาติซึ่งเคยค้าแข้งกับ ริเวอร์ เพลท ,บาเลนเซีย ,ซาราโกซ่า และ เบนฟิก้า โดยปัจจุบันเขาสวมบทผู้ช่วยของ ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติ อาร์เจนติน่า

"นอกจาก มาราโดน่า ซึ่งเป็นคนแรกเสมอสำหรับนักเตะอาร์เจนไตน์ ปาโบล ไอมาร์ เป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบมากที่สุด ผมรักเขามาก" เมสซี่ เอ่ยผ่าน อาดิดาส ฟุตบอล

ขณะเดียวกัน ไอมาร์ วัย 44 ปีเคยกล่าวเอาไว้เมื่อปี 2020 เช่นกันว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เขาชื่นชอบมากที่สุด

"สำหรับผม เมสซี่ คือเดอะ เบสต์เสมอ เขาเป็นคนที่ผมโปรดปรานตลอดกาล"

ปาโบล ไอมาร์

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยเล่นในทีมชาติร่วมกับ ไอมาร์ 13 นัด รวมทั้ง ฟุตบอลโลก ปี 2006 ที่ เยอรมนี ด้วย และตอนที่ ไอมาร์ รีไทร์เมื่อปี 2015 กองหน้าคนดังได้โพสต์ลงเฟซบุ๊คว่า "นักเตะผู้ยิ่งใหญ่ หนึ่งในไอดอลของผม ขอบคุณที่ได้สนุกร่วมกัน และคุณมอบมนต์วิเศษให้กับเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X