โคตรขลัง!มูเนียอิน เผยชุดแข่ง เมสซี่ ช่วยนำชัยตลอด

โคตรขลัง!มูเนียอิน เผยชุดแข่ง เมสซี่ ช่วยนำชัยตลอด
อีเกร์ มูเนียอิน ระบุ ตนกับเพื่อนร่วมทีมเคยแตะชุดของ ลิโอเนล เมสซี่ จนชนะทุกนัด แถมในวันที่ลืมแตะเสื้อตัวนั้นทีมก็ถึงขั้นแพ้เลยด้วย

อีเกร์ มูเนียอิน เปิดเผยว่าตนเคยเอาชุดแข่งทีมชาติอาร์เจนตินาของ ลิโอเนล เมสซี่ มาเป็นเครื่องรางจนทำให้ แอธเลติก บิลเบา ไปถึงรอบรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาล 2022-23

ในช่วงปลายปี 2022 อาร์เจนตินา ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก ไปครอง ซึ่งซีซั่นนั้น บิลเบา ก็ทำผลงานได้ดีในเกมบอลถ้วยของ สเปน เช่นกัน ก่อนจะไปตกรอบรองชนะเลิศจากการแพ้ โอซาซูน่า ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ด้วยสกอร์รวม 1-2

มูเนียอิน ซึ่งตอนนี้ไปเล่นกับ ซาน ลอเรนโซ่ สโมสรในอาร์เจนตินจา เผยว่า "ตอนที่ อาร์เจนตินา ได้แชมป์โลก (ในปี 2022) เราเพิ่งเริ่มเล่น โกปา เดล เรย์ กันเอง ผมน่ะมีชุดแข่งทีมชาติอาร์เจนตินาของ เมสซี่ อยู่แล้ว และผมก็เอามันมาในห้องแต่งตัวด้วย เพราะตอนนั้นพวกเขากลายเป็นแชมป์ และตอนนั้นผมก็เชียร์ให้ อาร์เจนตินา ได้แชมป์ ผมอยากให้พวกเขาได้แชมป์"

"ชุดแข่งตัวดังกล่าวมันมีออร่าของแชมเปี้ยน ผมแขวนมันเอาไว้ในห้องแต่งตัว และบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่า -พวก ก่อนจะลงเล่น โกปา เดล เรย์ แต่ละนัดน่ะ ฉันต้องการให้เราแตะเสื้อตัวนี้กัน เพราะฉันรู้สึกว่ามันจะนำพาโชคดีมาให้เราจนทำให้เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้- ซึ่งเราก็ทำแบบนั้นกันตลอดจริงๆ"

"เราสัมผัสเสื้อตัวนั้น, เข้าสู่รอบต่อไป, สัมผัสมันอีกครั้ง และยังเดินหน้าเข้าสู่รอบต่อไปเรื่อยๆ เราแตะเสื้อตัวนั้นจนกระทั่งไปถึงรอบรองชนะเลิศ จากนั้นผมก็ทำพลาดนิดหน่อยเพราะมีวันหนึ่งที่ผมลืมจับมัน และสุดท้ายวันนั้นเราก็แพ้ (โอซาซูน่า 0-1 ในการแข่งนัดแรก) ก่อนจะตกรอบในเวลาต่อมา (นัดสอง บิลเบา ชนะในช่วงเวลาปกติ 1-0 แต่ โอซาซูน่า ตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษได้จนทำให้ บิลเบา ตกรอบ)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X