ไร้วุฒิภาวะ! วิจารณ์สนั่นพ่อแม่ฟาดปากเกมเด็กU-10

ไร้วุฒิภาวะ! วิจารณ์สนั่นพ่อแม่ฟาดปากเกมเด็กU-10
เกมซันเดย์ ลีก รุ่นยู-10 เกิดเหตุอื้อฉาวเนื่องจากพ่อแม่ของเด็กๆ ดันตบะแตกลุกขึ้นมาฟาดปากกันแบบไม่รู้สึกละอายใจต่อหน้าลูกๆ ของพวกเขา

สื่อสังคมออนไลน์วิจารณ์สนั่นหลังมีคลิปฉาวผู้ปกครองฟาดปากกันบนอัฒจันทร์ต่อหน้าต่อตาลูกๆ ของพวกเขา ในการแข่งขันเกมฟุตบอลซันเดย์ ลีก ของเด็กรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี 

ภาพจากคลิปเห็นได้ชัดว่าพ่อแม่ของเด็กๆ เปิดฉากแลกหมัด และผลักกันขณะที่เข้าไปชมเกมในสนามของโบลด์เมียร์ เซนต์ ไมเคิ่ล ในย่านซันตัน โคลด์ฟิลด์ เมืองเบอร์มิงแฮม โดยเหตุการณ์สุดฉาวที่กล้องจับภาพได้เกิดขึ้นบนอัฒจันทร์ฝั่งสโมสรแฮร์รี่ พีคแมน 

ความโกลาหลวุ่นวายลามเข้าไปในสนาม ทำให้โค้ชต้องรีบนำเด็กๆ ซึ่งอายุอยู่ระหว่าง 8-9 ขวบ ออกจากสนามอย่างเร็ว ทำให้การแข่งขันรายการเซนทรัล วอร์วิคเชียร์ ลีก ต้องยุติลงไปโดยปริยาย 

คลิปวีดิโอที่ผู้ปกครองของเด็กๆ ฟาดปากกันถูกนำไปแชร์ในสื่อโซเชียล และแน่นอนว่ามีการแสดงความเห็นเยอะแยะมากมาย โดยรายแรกระบุว่า "เป็นเหตุการณ์สุดช็อก และน่ารังเกียจมาก พ่อแม่พวกนั้นควรละอายใจที่สุด"

ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า "พวกพ่อแม่เหล่านั้นวิ่งลงไปในสนามเพื่อทำอะไร ?" ตามด้วยอีกรายสมทบว่า "พ่อแม่สมัยนี้แย่จริงๆ พวกคุณสบถราวกับเชียร์เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก" ตบท้ายอีกรายระบุว่า "ฉันดีใจที่มีพ่อแม่ที่น่ารักตอนที่ฉันดูแลทีมเด็กๆ ซึ่งเป็นเด็กดี ฉันได้ดูเกมนี้แล้วคิดว่า -ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันไม่ได้เข้าไปยุ่งอีกต่อไป-"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X