สาเหตุไปสหรัฐฯ!รอยส์ เผยทำใจเจอ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้

สาเหตุไปสหรัฐฯ!รอยส์ เผยทำใจเจอ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้
มาร์โค รอยส์ ระบุ ตนไม่อยากสู้กับ ดอร์ทมุนด์ จนทำให้เลือกที่จะไม่ย้ายไปเล่นให้ทีมใน บุนเดสลีกา พร้อมบอกว่าอยากเจอกับการเดินทางใหม่ๆ บ้าง

มาร์โค รอยส์ ดาวเตะ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ยอมรับว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ไม่ย้ายไปเล่นให้ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเพราะไม่อยากเผชิญหน้ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

รอยส์ ถือเป็นสาวก ดอร์ทมุนด์ ตัวยง หลังจากเขาเกิดในเมืองดอร์ทมุนด์ เคยอยู่กับทีมในระดับอะคาเดมี่ และย้ายมาเล่นให้ทีมในปี 2012 โดยเขารับใช้ทัพ "เสือเหลือง" อย่างยาวนานจนเคยได้เป็นกัปตันทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม รอยส์ ก็หมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ แล้วบอกลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลล่าสุด ซึ่งที่จริงแข้งวัย 35 ปีก็มีข่าวกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หนึ่งในทีมเก่าของเขาเช่นกัน แต่เขาเลือกที่จะไเล่นในสหรัฐอเมริกาแทน

หลังโดนถามว่าทำไมถึงไม่ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นใน บุนเดสลีกา แล้วนั้น รอยส์ ก็ตอบว่า "มันมีอยู่ 2 เหตุผล ข้อแรกเลยคือสายสัมพันธ์ที่ผมมีต่อ เบเฟาเบ การย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นใน บุนเดสลีกา แล้วต้องเจอกับ เบเฟาเบ ในทันทีน่ะมันไม่เข้ากับนิสัยของผม ส่วนข้อสองก็คือมันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของผมที่จะทำย่างก้าวครั้งใหญ่แล้วสัมผัมกับการผจญภัยแบบนี้บ้าง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X