รอชูเสื้อ! กาลาตาซาราย ปิดดีลยืม วิคเตอร์ โอซีเมน จาก นาโปลี

รอชูเสื้อ! กาลาตาซาราย ปิดดีลยืม วิคเตอร์ โอซีเมน จาก นาโปลี
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประกาศ here we go! เรียบร้อย กาลาตาซาราย ปิดดีลยืมตัว วิคเตอร์ โอซีเมน ดาวยิง นาโปลี ได้สำเร็จ พร้อมช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะแบบ 100%

กาลาตาซาราย ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ปิดดีลยืมตัว วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี มาใช้งานหนึ่งฤดูกาลเรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อคืนวันจันทร์ที่่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา 

โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X พร้อมวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก!" (here we go!) ว่า โอซีเมน กำลังมุ่งหน้าสู่ กาลาตาซาราย โดยทุกฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อย และนักเตะจะออกเดินทางไปยังนครอิสตันบูลทันที

สำหรับรายละเอียดของดีลนี้ โอซีเมน จะย้ายไปเล่นให้ กาลาตาซาราย แบบสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น หรือแค่ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 โดยที่ยักษ์ใหญ่แดนไก่งวงไม่มีออปชั่นซื้อขาดหรือบังคับซื้อขาดแต่อย่างใด แต่จะรับผิดชอบจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดของ ดาวยิงวัย 25 ปี ที่จะรับราว 9 หรือ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 342 หรือ 380 ล้านบาท)

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า โอซีเมน ตกลงที่จะขยายสัญญากับ นาโปลี ออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล หรือถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 พร้อมเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาใหม่ ที่จะลดลงจาก 130 ล้านยูโร (ประมาณ 4,940 ล้านบาท) เป็น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ซึ่งมีผลตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X