นับด้วยเหรอ? โรนัลโด้ ลั่นยิงได้ 2 ลูกใน ยูโร หนล่าสุด

นับด้วยเหรอ? โรนัลโด้ ลั่นยิงได้ 2 ลูกใน ยูโร หนล่าสุด
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ ในศึก ยูโร หนล่าสุด ตนยังถือว่าทำได้ 2 ประตู จากการยิงได้ในช่วงดวลเป้า พร้อมบอกว่าหลายคนเอาแต่จ้องตำหนิตนอยู่ตลอด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ กล่าวว่าลูกจุดโทษที่ตนยิงได้ในช่วงดวลจุดโทษของศึก ยูโร 2024 ก็ถือว่าเป็นการทำประตูเหมือนกัน

ในศึก ยูโร รอบล่าสุด หลายคนเชื่อว่า โรนัลโด้ จะทำได้อย่างน้อย 1 ประตู หลังจากซีซั่นที่แล้วเขาทำประตูให้ต้นสังกัดได้เยอะพอตัว แต่กลับกลายเป็นว่าแข้งวัย 39 ปีทำประตูในช่วงเวลาปกติและการต่อเวลาพิเศษไม่ได้เลย จนทำให้เขาถูกตำหนิว่าเป็นตัวถ่วงของทีม

โรนัลโด้ กล่าวกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในช่องยูทูปของตัวเองว่า "การตำหนิมันทำได้ง่ายกว่าการแสดงความชื่นชมต่อสิ่งที่มีอยู่ เรารู้กันดีว่าสื่อน่ะทำงานแบบไหน ถ้าคุณพูดเรื่องดีๆ มันจะขายไม่ออก คุณต้องนำเสนอเรื่องแย่ๆ เข้าไว้ และถ้าคุณพูดเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ คุณก็จะเอามาขึ้นหน้าหนึ่งได้ มันเป็นเรื่องปกติที่เป็นแบบนั้นเพราะผมเป็นคนที่มียอดฟอลโล่ว์มากที่สุดของโลก คำตำหนิมันจะเกิดขึ้นอยู่เสมอ และมันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ สำหรับผมแล้วเรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาเลย"

"มันจะมีคนที่คอยวิจารณ์อยู่เสมอ แต่หลายคนลืมไปอย่างหนึ่ง พวกเขาเอาแต่พูดว่า -คริสเตียโน่ ยิงไม่ได้เลย- (ในศึก ยูโร หนล่าสุด) แต่ผมยิงได้ 2 ลูกนะ ผมเป็นคนแรกที่แสดงให้เห็นว่าแม้จะมีจังหวะที่ยิงพลาดแต่ก็ไม่กลัวที่จะยิงอีกครั้ง ผมพร้อมยิงอยู่เสมอ ต่อให้ผมจะยิงพลาดผมก็จะขอยิงอีกครั้ง ต่อให้ผมยิงพลาดผมก็จะขอยิงอีก และผมก็ทำได้ 2 ประตู

"ฤดูกาลก่อนผมยิงได้ตั้ง 60 ประตู แต่ตอนนี้หลายคนเอาแต่พูดถึงเรื่องที่ว่า -นายยิงใน ยูโร ไม่ได้เลย มันเกิดอะไรขึ้น ? ปัญหาคืออะไร ? เฉยเลย ผมน่ะยิงได้ตั้ง 130 ลูกเลยนะ (ให้กับทีมชาติโปรตุเกส) ผมเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ของเกมระดับทีมชาติด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X