เศร้า!แข้ง อุรุกวัย เสียชีวิต-หลุยส์ ซัวเรซ ร่วมไว้อาลัย

เศร้า!แข้ง อุรุกวัย เสียชีวิต-หลุยส์ ซัวเรซ ร่วมไว้อาลัย
วงการฟุตบอลต้องเจอกับข่าวเศร้าอีกครั้ง ฮวน อิซเกียร์โด้ แข้งอุรุกวัย เสียชีวิตหลังหมดสติเกม โกปาลิเบอร์ตาดอเรส ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ร่วมไว้อาลัยขอให้ไปสู่สุคติ

ฮวน อิซเกียร์โด้ กองหลังชาวอุรุกวัย ของสโมสร นาซิอองนาล เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 27 ปี ภายหลังจากที่ล้มหมดสติในสนามเกมออกไปแพ้ เซา เปาโล ของบราซิล 0-2 ในศึก โกปาลิเบอร์ตาดอเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อิซเกียร์โด้ ลงสนามมาเป็นตัวสำรองแทน เซบาสเตียน โกอาเตส ช่วงพักครึ่ง แต่กลับล้มหมดสตินาทีที่ 84 หลังหัวใจเต้นผิดปกติ ก่อนโดนนำตัวส่งโรงพยาบาล อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ในเมือง เซา เปาโล แต่สุดท้ายยื้อไม่ไหวเสียชีวิตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

นาซิอองนาล แถลงว่า "สโมสร นาซิอองนาล ขอประกาศถึงการจากไปของ ฮวน อิซเกียร์โด้ นักเตะที่รักของเราด้วยความเสียใจและตกใจอย่างยิ่ง เราขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจต่อครอบครัว เพื่อน เพื่อนร่วมงาน และคนที่รักของเขา ฮวน คุณจะอยู่กับเราตลอดไป" 

ด้าน หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้ไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของนักเตะเพื่อนร่วมชาติว่า "ขอให้เขาไปสู่สุคติ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X