เอาใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้!อัล นาสเซอร์ ล่า2แข้งดังเสริม

เอาใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้!อัล นาสเซอร์ ล่า2แข้งดังเสริม
อัล นาสเซอร์ พร้อมเสริมทัพด้วยการคว้าสองสตาร์ดังมาร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากสโมสรประสบกับความน่าอับอายในเกม ซาอุดิ ซูเปอร์คัพ

อัล นาสเซอร์ ทีมเงินถังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย มีผลงานนัดล่าสุดที่เลวร้ายเนื่องจากพวกเขาพ่าย อัล ฮิลาล ยับเยิน 4-1 ในรายการ ซาอุดิ ซูเปอร์คัพ ทั้งๆที่ โรนัลโด้ ยิงให้ทีมออกนำก่อนในนาทีที่ 44 แต่ครึ่งหลังทีมคู่แข่งกระซวกตาข่ายได้รวดเดียวสี่เม็ด

จากผลลัพธ์ดังกล่าว ส่งผลให้ "ซีอาร์เซเว่น" หงุดหงิดอย่างแรงเนื่องจากเขามุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับ โปรลีก ในซีซั่นที่สาม และส่งผลให้ อัล นาสเซอร์ เตรียมเสริมทัพอีกยก

ต่อกรณีดังกล่าว ชูเอา เฟลิกซ์ ดิอาซ ผู้สื่อข่าวเผยเมื่อ 22 ส.ค.ว่า อัล นาสเซอร์ กระหายทำให้กองหน้าวัย 39 ปีแฮปปี้โดยพวกเขาติดต่อไปหา เซร์คิโอ รามอส แล้วด้วยหวังดึงตัวมาร่วมงานกับกองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส จากที่ทั้งสองเคยเล่นในทีม เรอัล มาดริด มาด้วยกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถึงขณะนี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟสแปนิชวัย 38 ปีไร้สังกัดหลังอำลาทีม เซบีย่า เป็นคำรบสองเนื่องจากถูกสโมสรใน ลา ลีกา ปล่อยตัว

สำหรับนักเตะอีกรายที่ อัล นาสเซอร์ หมายตาตามการกล่างอ้างของผู้สื่อข่าวได้แก่ ราฟาเอล เลเอา ตัวรุกทีมชาติ โปรตุเกส ของสโมสร เอซี มิลาน โดยเจ้าตัวน่าจะมีค่าตัว 70 ล้านยูโร (ราว 2,800 ล้านบาท) แต่เท่าที่ผ่านมาสตาร์วัย 25 ปีประกาศชัดเจนว่าไม่คิดอำลาทีม ปีศาจแดงดำ


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X