แฟนคลับเยอะ!โรนัลโด้ ทำสถิติคนกดซับสไครบ์ UR แตะ 1 ล้านรายเร็วสุด

แฟนคลับเยอะ!โรนัลโด้ ทำสถิติคนกดซับสไครบ์ UR แตะ 1 ล้านรายเร็วสุด
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นคนที่มียอดกดซับสไครบ์ช่องในยูทูปแตะหลัก 1 ล้านแอคเคาท์เร็วที่สุด และเจ้าตัวก็ได้รับโล่ทองจากยูทูปอย่างรวดเร็ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ ทำลายสถิติการเป็นช่องยูทูปที่มียอดคนกดซับสไครบ์แตะหลัก 1 ล้านแอคเคาท์เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังจากทำยอดเกินหลักที่ว่าได้ภายในแค่ช่วง 90 นาทีแรกหลังจากมีการเปิดช่อง

โรนัลโด้ เพิ่งประกาศเปิดช่องยูทูปของตัวเองในชื่อ "UR" โดยเขาให้สัญญาว่าในช่องนี้จะไม่ได้มีคอนเทนต์แค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น แต่จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เห็นถึงชีวิตส่วนตัวของเขาด้วย อย่างเช่นเรื่องครอบครัว เป็นต้น

ทั้งนี้ ด้วยความที่ โรนัลโด้ มีแฟนคลับหลายคน ทำให้ยอดกดซับสไครบ์มันก็ไหลมาเทมา โดยปัจจุบันมียอดคนกดซับสไครบ์ราว 10.8 ล้านแอคเคาท์เข้าไปแล้ว

ด้าน ยูทูป ก็ส่งโล่ทองคำตามประเพณีให้กับ โรนัลโด้ เรียบร้อย เพราะพวกเขามีนโยบายว่าช่องไหนก็ตามที่มียอดคนกดซับสไครบ์แตะหลัก 1 ล้านแอคเคาท์จะได้รับโล่ดังกล่าว ซึ่ง โรนัลโด้ ก็ถ่ายคลิปตอนเอาโล่มาอวดกับลูกๆ ลงบนช่องของตัวเองทันที โดยคลิปนี้ก็มียอดคนดูเกิน 1.4 ล้านครั้งเข้าไปแล้วทั้งที่เพิ่งโพสต์ได้แค่ราว 3 ชั่วโมง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X