สาวกกรี๊ดสลบ!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดช่องยูทูบ

สาวกกรี๊ดสลบ!คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดช่องยูทูบ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ประกาศเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองแล้วเพื่อให้แฟนบอลได้เข้าถึงตัวตนทั้งในและนอกสนามของเขามากขึ้น

โรนัลโด้ ดาวเตะทีม อัล นาสเซอร์ ประกาศข่าวดีต่อสาวกทั่วโลกถึงการเปิดช่องยูทูบในชื่อ "UR" โดยสตาร์วัย 39 ปีให้เหตุผลว่าหวังใช้เป็นช่องทางเผยถึงชีวิตนอกสังเวียนแข้งของตัวเองเช่นเดียวกับเรื่องราวในสนามฟุตบอล

สำหรับยูทูบช่องดังกล่าว พ่อค้าแข้งเลือดฝอยทองเผยว่าจะมีการสัมภาษณ์แขกจากหลากหลายสาขาแม้ถึงขณะนี้จะยังไม่มีการระบุรายชื่อออกมาโดยช่องดังกล่าวจะมี จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของเขาเข้ามาร่วมแจมด้วย

"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะที่มีฟอลโลว์ในสื่อโซเชี่ยลมากที่สุดในโลกเปิดช่องยูทูบของตัวเองชื่อ "UR" ในวันที่ 21 ส.ค.เพื่อเอาไว้ติดต่อกับแฟนบอลทั่วโลก" แถลงการณ์ระบุ

"ในช่องทางใหม่นี้ คริสเตียโน่ จะแบ่งปันคอนเทนต์ลูกหนังที่เขาลุ่มหลงเช่นเดียวกับความสนใจด้านอื่นๆทั้งครอบครัว โภชนาการ การเตรียมความพร้อม การฟื้นร่างกาย การศึกษา และธุรกิจ"

"ช่องทางนี้คุณจะได้เห็น คริสเตียโน่ สนทนากับแขกในหัวข้อต่างๆ"

ด้าน โรนัลโด้ เปิดใจว่า "ผมมีความสุขที่ได้ทำโปรเจกต์นี้ มันอยู่ในใจของผมมานานแล้ว และสุดท้ายเราก็มีโอกาสทำให้มันเป็นจริง"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับแฟนบอลในสื่อโซเชี่ยลเสมอ และช่องยูทูบของผมจะทำให้ผมมีแพลตฟอร์มที่ใหญ่ขึ้น และพวกเขาจะได้เรียนรู้ถึงผม ครอบครัวของผม และมุมมองของผมที่มีต่อเรื่องราวที่หลากหลาย"

"ผมเฝ้ารอการได้สนทนากับแขกซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเป็นผู้คนที่เซอร์ไพรส์!"

ถึงขณะนี้ โรนัลโด้ โพสต์วิดีโอลงในช่องยูทูบเรียบร้อยแล้วเก้าชิ้น และมีชิ้นหนึ่งเป็นการท้าทายลูกชายของเขายิงลูกฟรีคิก


ที่มาของภาพ : youtube
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X