แชมป์เก่าไปแล้ว!อินเตอร์ ไมอามี่ ตกรอบ ลีกส์ คัพ

แชมป์เก่าไปแล้ว!อินเตอร์ ไมอามี่ ตกรอบ ลีกส์ คัพ
อินเตอร์ ไมอามี่ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ลีกส์ คัพ ทั้งที่เป็นแชมป์เก่า โดยนี่เป็นอีกเกมที่พวกเขายังหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย

อินเตอร์ ไมอามี่ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ลีกส์ คัพ หลังจากออกไปแพ้ โคลัมบัส ครูว์ 2-3 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ไมอามี่ ถือเป็นแชมป์เก่าของรายการนี้ โดยในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายถือเป็นอีกนัดที่พวกเขาไม่ได้ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ หลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าขวา โดยเท่ากับว่านับตั้งแต่จบศึก โกปา อเมริกา 2024 เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เมสซี่ ก็ไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดแม้แต่นัดเดียวจากโปรแกรมทั้งหมด 6 เกมในทุกรายการ

ทั้งนี้ ในเกมล่าสุด อินเตอร์ ไมอามี่ ยังมี หลุยส์ ซัวเรซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ลงเป็นตัวจริง ซึ่งพวกเขาก็นำไปก่อน 2-0 ด้วยจากประตูในนาทีที่ 10 กับ 62 แต่ทาง โคลัมบัส ครูว์ มารัวทีเดียว 3 ลูกรวดในนาทีที่ 67, 69 และ 80 จนทำให้เจ้าถิ่นแซงชนะไปได้

หลังจบเกมนั้น เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือของ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับว่าเสียดายที่ทีมยิงลูกที่ 3 ไม่ได้ในช่วงก่อนที่จะโดนตีไข่แตก "ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีเป็นเวลาถึง 65 นาที เราน่าจะทำลูกที่ 3 ได้ด้วยซ้ำ แต่แล้วเราก็มาเล่นแบบสับสนไปหมดเป็นเวลา 10 นาที ผมไม่คิดว่าสาเหตุที่เป็นแบบนั้นเป็นเพราะเราถอยไปเล่นเกมรับเป็นหลัก แต่เป็นเพราะเราอยากขึ้นไปบีบกดดันสูงในบางจังหวะทั้งที่จริงๆ แล้วเราอาจจะไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นก็ได้ สุดท้ายแล้วพวกเขาก็พาบอลออกจากจุดที่อันตรายได้อย่างรวดเร็ว, หาช่องว่างเจอ และตีเสมอเป็น 2-2 ได้ไว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X