โมร็อกโก แลกแน่, ฝรั่งเศศ เด็ดเลย! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 5 ส.ค.67

โมร็อกโก แลกแน่, ฝรั่งเศศ เด็ดเลย! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 5 ส.ค.67
คืนวันจันทร์นี้มีฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2024 รอบรองฯ รวมถึงลีกรองอย่าง สกอตติชพรีเมียร์ชิพ และ ไอริชพรีเมียร์ลีก เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว...

ตัวเต็งบอลน่าเชียร์วันนี้

โมร็อกโก - สเปน

ทั้ง 2 ทีมต่างโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเส้นทางสู่รอบตัดเชือกบอลชายโอลิมปิก โดย โมร็อกโก ได้เปรียบเสียงเชียร์เล็กน้อยจากชุมชมแขกขาวที่ ฝรั่งเศส แต่ สเปน มีมิติเข้าทำหลากหลายไม่ยอมง่ายๆ แน่ ดูแล้วพอฟัดพอเหวี่ยงน่าใส่สกอร์ได้ทั้ง 2 ฟากฝั่ง

โมร็อกโก กับ สเปน จะยิงประตูได้ทั้ง 2 ทีม

ฝรั่งเศส - อียิปต์

อียิปต์ มาไกลเกินคาดแล้วกับการทะลุเข้ารอบรองฯ โอลิมปิกหนแรกในรอบ 6 ทศวรรษเลยทีเดียว แต่คงได้แค่ไปลุ้นเหรียญทองแดงเมื่อต้องเจอ ฝรั่งเศส เจ้าภาพพ่วงเต็งหนึ่ง ชนะร้อยเปอร์เซ็นต์แถมยังไม่เสียประตูตลอด 4 นัดที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส จะชนะ อียิปต์

เซนต์ จอห์นสโตน - อเบอร์ดีน

ต่างฝ่ายต่างฉายฟอร์มน่าประทับใจมาหมาดๆ ในรอบแบ่งกลุ่ม ลีก คัพ แม้ เซนต์ จอห์นสโตน ได้เปรียบสภาพแวดล้อมในบ้าน ต่อเมื่อวัดขุมกำลังมองว่า อเบอร์ดีน ดีกว่านิดๆ เกมเปิดฤดูกาลสกอตติช พรีเมียร์ชิพ แบบนี้คงไม่เร่งออกหมัด หน้าเสมอเปิดกว้าง

เซนต์ จอห์นสโตน จะเสมอกับ อเบอร์ดีน

เชลบอร์น - เดอร์รี่

ศึกเดิมพันจ่าฝูงไอริช พรีเมียร์ลีก โดยเวลานี้ เชลบอร์น นำ 3 แต้มแถมเกมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ เดอร์รี่ อาจเสียเปรียบความสดมีบอลยุโรปมาคั่น แต่ก็ช่วยเรื่องโมเมนตัมความมั่นใจ อีกอย่างผลเจ๊าไม่ถือว่าแย่สำหรับเจ้าบ้าน เชื่อว่าทรงนี้ทีมเยือนน่ามีแต้มติดมือ

เดอร์รี่ จะไม่แพ้ เชลบอร์น


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X