บรอนด์บี้ มีเฮ, เบลกราโน่ โชว์ออฟ! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 29 ก.ค.67

บรอนด์บี้ มีเฮ, เบลกราโน่ โชว์ออฟ! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ 29 ก.ค.67
คืนวันจันทร์นี้มีบอลรองน่าติดตามทั้งรายการ ออลสเวนส์คาน สวีเดน, ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก และลากยาวถึงช่วงเช้าวันอังคารกับลีกอาร์เจนตินา เราคัดสรรทีเด็ดตัวเต็งมาให้แล้ว...

ตัวเต็งบอลน่าเชียร์วันนี้

เอไอเค - จีเอไอเอส

เพิ่งเจอกันเมื่อสัปดาห์ก่อนเป็น จีเอไอเอส เปิดบ้านอัดไป 2 เม็ด คราวนี้ เอไอเค ได้กลับมาเล่นในบ้าน แต่เช็กฟอร์มแล้วไม่น่าเชียร์ แพ้ถึง 3 จาก 5 นัดหลังในลีกออลสเวนส์คาน สวีเดน มองว่าทีมเยือนอันดับดีกว่าน่ามีแต้มติดมือ

จีเอไอเอส จะไม่แพ้ เอไอเค

บรอนด์บี้ - เวจเล่

ต่างฝ่ายต่างหวังปลดล็อกเฮในแมตช์ที่ 2 ของซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก โดย บรอนด์บี้ รองแชมป์ฤดูกาลก่อนประเดิมเสมอ ขณะที่ เวจเล่ แพ้เลย อย่างไรก็ดีด้วยศักดิ์ศรีเจ้าถิ่นบวกกับคุณภาพทีมดีกว่าพอควร เชื่อว่า บรอนด์บี้ ไม่ควรพลาด 3 แต้ม

บรอนด์บี้ จะชนะ เวจเล่

เดเฟนซ่า - พลาเตนเซ่

เดเฟนซ่า ยังร้องเพลงรอชัยชนะนัดแรกในครึ่งซีซั่นหลังของ พรีเมร่า ดิวิซิออน อาร์เจนตินา เตะไปแล้ว 7 นัดเสมอ 5 ส่วน พลาเตนเซ่ อันดับดีกว่านิดๆ ดูฟอร์มแกว่งไปบ้างแต่มองว่ามีโอกาสคว้าแต้มกลับไปด้วยสภาพที่เจ้าถิ่นความมั่นใจย่ำแย่

พลาเตนเซ่ จะเสมอกับ เดเฟนซ่า

เบลกราโน่ - โกดอย ครูซ

เบลกราโน่ หวังจะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดก่อนในลีกท็อปไฟลท์อาร์เจนตินา และเป็นโอกาสดีเลยเมื่อเล่นในรังพบ โกดอย ครูซ รองบ๊วยฟอร์มไม่ดีแถมมีโทษตัดแต้มด้วย เชื่อว่าน่าเข้าทางเจ้าบ้านคืนฟอร์มคว้า 3 แต้ม

เบลกราโน่ จะชนะ โกดอย ครูซ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X