ใกล้แขวนเกือก? นานี่ เนื้อเต้นเตรียมซื้อทีมในโปรตุเกส

ใกล้แขวนเกือก? นานี่ เนื้อเต้นเตรียมซื้อทีมในโปรตุเกส
นานี่ ดาวเตะจอมเป๋าชาวโปรตุกีส วางแผนสำหรับอนาคตหลังใกล้เป็นเจ้าของทีมซึ่งอยู่ใกล้กับเมืองที่เกิด

นานี่ อดีตปีกจอมพลิ้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติโปรตุเกส เตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตหากแขวนสตั๊ด หลังกำลังซื้อสโมสรในระดับดิวิชั่น 4 ในดินแดนฝอยทอง ซึ่งอยู่ใกล้กับเมืองเกิดของเขา 

สตาร์จอมเก๋าชาวโปรตุกีส ดูเหมือนว่าใกล้จะแขวนเกือกแล้ว หลังนักเตะอำลา อดานา เดมีร์สปอร์ ทีมในลีกตุรกี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอคว้าตัวนักเตะไปร่วมสังกัด

 ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ นานี่ น่าจะเตรียมตัวเพื่อไปทำอาชีพอื่น โดยเขาเป้าหมายใหม่ก็คือการเป็นเจ้าของสโมสรซึ่งตอนนี้ฝันกลายเป็นจริงแล้ว หลังจัดการซื้อหุ้นทีมซู ซินเตรนเซ่ ร่วมกับกลุ่มนักลงทุนได้ถึง 95 เปอร์เซนต์ 

สำหรับสโมสรซู ซินเตรนเซ่ ซึ่งก่อตั้งมาแล้วกว่า 112 ปี ตั้งอยู่ที่เมืองซินตรา ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงลิสบอน และอยู่ใกล้กับเมืองอมาโดร่าสถานที่เกิดของ นานี่ โดยอดีตสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตั้งเป้าจะนำทีมขึ้นมาเล่นใน พรีเมยร่า ลีกา ให้ได้ 

 "ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งขอวโปรเจ็กต์นี้ ผมหวังที่จะเข้ามาเพิ่มมูลค่าให้กับสโมสร ซินเตรนเซ่ เป็นโอกาสสำหรับผมที่จะได้ทำในสิ่งที่กำลังสนใจ มันสำคัญมากๆ สำหรับผมที่พวกเขาอยู่ใกล้กับที่ที่ผมเติบโต ผมหวังว่าโปรเจ็กต์นี้จะสำเร็จ" ดาวเตะเลือดโปรตุกีส วัย 37 ปี ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X