โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แข้งใหม่!เฟเนบาห์เช่ เซ็นยืม อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แข้งใหม่!เฟเนบาห์เช่ เซ็นยืม อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง
เฟเนบาห์เช่ ทีมลูกหนังของลีก ตุรกี ประสบความสำเร็จในการยืมตัว อัลล็อง แซงต์ มักซิแมง ปีกชาวฝรั่งเศสมาจากทีม อัล อาห์ลี ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า แซงต์ มักซิแมง ดาวเตะวัย 27 ปีตัดสินใจย้ายมาวาดลวดลายในลีกเติร์กหลังจากสองสโมสรตกลงกันได้ และจะทำให้เขาบินมาตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

แซงต์ มักซิแมง อดีตดาวเตะทีม นีซ เพิ่งย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาค้าแข้งใน โปรลีก ได้แค่ปีเดียวด้วยค่าตัว 27.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,278 ล้านบาท) และช่วยให้ อัล อาห์ลี คว้าอันดับสามของลีกโดยเขายิงได้ 3 ประตูและ 10 แอสซิสต์

อย่างไรก็ดี หลังจาก เฟเนบาห์เช่ แต่งตั้ง มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสเป็นนายใหญ่คนใหม่ พวกเขาก็หวังคว้าแชมป์ลีกเติร์กในซีซั่นหน้าหลังจากซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาเก็บแต้มได้มากถึง 99 แต้ม แต่จบอันดับรองแชมป์ต่อจาก กาลาตาซาราย ซึ่งได้แชมป์โดยมีแต้มมากกว่า 3 แต้ม

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังยืนยันดีลดังกล่าวด้วยการโพสต์ว่า "เฟเนบาห์เช่ ตกลงเซ็นสัญญากับ อัลล็อง แซ็งต์ มักซิแมง แบบยืมตัวจากทีม อัล อาห์ลี สัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นโดยเขาจะรับค่าแรงลดลง มีการตกลงกันด้วยวาจาแล้วก่อนเซ็นสัญญา โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการ เอเอสเอ็ม และเขาโน้มน้าวนักเตะได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X