สักครั้ง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม

สักครั้ง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม
สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ อัล-เอตติฟาค เปิดอก อยากได้ ลิโอเนล เมสซี่ มาเล่นกับทีมของตน พร้อมยกให้ทั้ง เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตำนานในระดับเดียวกัน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เทรนเนอร์ อัล-เอตติฟาค สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดี อาระเบีย กล่าวว่ามีความใฝ่ฝันที่จะได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า อินเตอร์ ไมอามี่ มาเล่นให้กับทีมของตน

ปัจจุบันที่ ซาอุดี อาระเบีย มีนักเตะหลายคนที่เคยค้าแข้งในทวีปยุโรปไปเล่นกับที่นั่น อย่างเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ เป็นต้น ซึ่งที่จริง เมสซี่ ก็เคยตกเป็นที่สนใจของทีมในลีกนั้นเหมือนกัน แต่เจ้าตัวเลือกที่จะไปซบ อินเตอร์ ไมอามี่

"สำหรับผมแล้วมันเป็นความฝันเลยที่จะมี เมสซี่ มาเล่นให้ทีมของผมที่ อัล-เอตติฟาค เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและมันจะถือเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับสโมสรด้วย ผมรู้ดีว่าตอนนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะให้เขาย้ายมาเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย ได้ แต่การมีความฝันมันไม่ใช่เรื่องผิดนี่นะ" เจอร์ราร์ด ระบุ

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ไม่ขอให้ความเห็นว่าระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ใครที่เก่งกว่ากัน "ทั้ง คริสเตียโน่ กับ เมสซี่ ต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดที่มีเรื่องราวอันยอดเยี่ยมในโลกลูกหนัง โรนัลโด้ เป็นจอมทำประตูที่เก่งมากๆ ส่วน เมสซี่ ออกแนวเน้นเล่นเพื่อทีมมากกว่า ผมไม่สามารถเลือกได้ว่าใครที่เก่งกว่ากัน พวกเขาถือเป็นตำนานทั้งคู่"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X