ทางการ!นาโช่ เฟร์นานเดซ เปิดตัวลุยลีกซาอุฯ

ทางการ!นาโช่ เฟร์นานเดซ เปิดตัวลุยลีกซาอุฯ
นาโช่ เฟร์นานเดซ เปิดตัวลุยลีกซาอุฯ ทางการ หลังแยกทางกับ เรอัล มาดริด ที่อยู่ด้วยมานานถึง 23 ปี

อัล กาดเซียห์ สโมสรน้องใหม่ในศึก ซาอุดี โปรลีก ประกาศยืนยันคว้าตัว นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังประสบการณ์สูงทีมชาติสเปน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 34 ปี เซ็นสัญญากับ อัล กาดเซียห์ เป็นเวลาสองปีหรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2026 ขณะที่ มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า นักเตะจะได้ค่าเหนื่อยกับการไปค้าแข้งที่แดนเศรษฐีน้ำมันตกปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท)

นาโช่ อำลา เรอัล มาดริด หลังอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานถึง 23 ปี หลังเข้ามาอยู่กับทีมเยาวชนของ "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ปี 2001 ก่อนขึ้นสู่ชุดใหญ่ในปี 2011 และในซีซั่นล่าสุดได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงสนาม 45 เกมทุกรายการ

ในฤดูกาลที่แล้ว นาโช่ ได้ทั้งแชมป์ ลา ลีกา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า โดยตลอด 12 ซีซั่นที่เล่นให้ เรอัล มาดริด ชุดใหญ่ลงสนามไปทั้งหมด 364 เกม ได้แชมป์รวม 26 รายการ

นาโช่ เผยว่า "การตัดสินใจออกจาก เรอัล มาดริด ถือเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตของผม ผมบอกสโมสรเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนนั้นผมยังมีข้อสงสัย แต่ผมมีความสุขกับสิ่งที่เราทำ ผมไม่มีอะไรเหลือที่จะคว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด อีกแล้ว"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X