คล้าย เบ็คแฮม? แข้งลีก เมเจอร์ลีก ซัดจากครึ่งสนาม (มีคลิป)

คล้าย เบ็คแฮม? แข้งลีก เมเจอร์ลีก ซัดจากครึ่งสนาม (มีคลิป)
คริสเตียน อรันโก้ หัวหอก เรียล ซอลท์ เลค ส่งบอลเข้าประตูอย่างงามหยดจากการยิงกลางสนาม โดยคิดเป็นระยะทางราว 62 หลา

คริสเตียน อรันโก้ กองหน้าชาวโคลอมเบียของ เรียล ซอลท์ เลค ทำประตูจากการยิงครึ่งสนามได้ ในเกม เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา นัดที่ต้นสังกัดชนะ ออสติน 5-1

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 15 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 โดยที่ อรันโก้ ได้รับบอลมาจาก ชูควูเอเมก้า เอเนลี่ เพื่อนร่วมทีมของเขาตอนที่อยู่เยื้องมาทางฝั่งขวาของสนาม ก่อนจะเห็นว่า แบรดลี่ย์ สตูเวอร์ ผู้รักษาประตูของ ออสติน ออกมาห่างจากกรอบเขตโทษเยอะพอตัว

พอเห็นแบบนั้น อรันโก้ ก็แตะบอลนิดหน่อย ก่อนจะสับไกยิงทันที ซึ่งบอลมันก็ลอยเข้าประตูไปอย่างงามหยดจนทำให้ เรียล ซอลท์ เลค ขึ้นนำ 1-0 โดยจากการที่เขายิงตอนอยู่เยื้องมาทางฝั่งขวาทำให้ระยะของลูกยิงนี้อยู่ที่ราว 62 หลา แถมหลังจากนั้นแข้งวัย 29 ปีก็ทำเพิ่ม 2 ประตู จนกลายเป็นว่าเกมนี้เขาทำแฮตทริกได้ด้วย

ทั้งนี้ อรันโก้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในฤดูกาลปัจจุบัน เพราะจนถึงตอนนี้เขาทำประตูในลีกไปแล้ว 16 ลูก จนกำลังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก แถมนี่ยังนับเป็นแฮตทริกที่ 2 ของเขากับการเล่น เอ็มแอลเอส ซีซั่นนี้ด้วย ขณะที่ตอนนี้ เรียล ซอลท์ เลค ก็กำลังนำเป็นจ่าฝูงของโซนตะวันตก ด้วยผลงาน 33 แต้มจากการลงเล่น 17 นัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X