นับหนึ่งแล้ว!เฟเนบาห์เช่ ยันเริ่มต้นเจรจา โชเซ่ มูรินโญ่

นับหนึ่งแล้ว!เฟเนบาห์เช่ ยันเริ่มต้นเจรจา โชเซ่ มูรินโญ่
เฟเนบาห์เช่ รองแชมป์ลีกตุรกีออกโรงแจง เริ่มต้นเจรจากับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสแล้วหลังมีข่าวแพร่ออกมาว่าพวกเขาต้องการแต่งตั้งอดีตโค้ชทีม โรม่า ให้คุมทัพสู้ศึกในซีซั่นหน้า

เฟเนบาห์เช่ ประกาศแยกทางกับกุนซือ อิสมาอิล คาร์ตาล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาแม้สโมสรจะเก็บแต้มในลีกซีซั่นก่อนได้มากถึง 99 แต้ม แต่เป็นได้แค่รองแชมป์ลีกเนื่องจาก กาลาตาซาราย เก็บแต้มได้มากกว่าสามแต้ม

หลังถูกสื่อเผยว่ามีแผนดึง มูรินโญ่ มานั่งเก้าอี้ตัวสำคัญ ล่าสุดเมื่อ 1 มิ.ย. เฟเนบาห์เช่ แถลงยืนยันถึงข่าวดังกล่าวแล้ว

"บริษัทของเราเริ่มต้นเจรจากับ โชเซ่ มาริโอ โดส ซานโต้ส มูรินโญ่ เฟลิกซ์ แล้วสำหรับตำแหน่งโค้ชของทีมชุดใหญ่ มันเป็นการประกาศเพื่อแสดงความเคารพต่อนักลงทุนของเรา" เฟเนบาห์เช่ ระบุถึงข่าวที่ถูกโยงกับโค้ชคนดังวัย 61 ปีซึ่งว่างงานนับตั้งแต่ถูก โรม่า ทีมใน เซเรียอา ปลดเมื่อเดือนม.ค.

ต่อกรณีดังกล่าว หาก เฟเนบาห์เช่ โน้มน้าว มูรินโญ่ เป็นผลสำเร็จ พวกเขาก็หวังว่า เฮียมู จะพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2013/14 แม้พวกเขาจะถือครองสถิติคว้าแชมป์ลีกได้มากที่สุดในประเทศรวม 28 ครั้ง

ด้าน มูรินโญ่ ซึ่งตกเก้าอี้นายใหญ่ทีม หมาป่า โดยมี ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ ทำหน้าที่แทนมีกำหนดทำหน้าที่เป็นผู้สันทัดกรณีเกมชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันเสาร์นี้โดยเท่าที่ผ่านมาเขามีดีกรีคว้าแชมป์ลีกแปดครั้งกับสี่ประเทศ และได้แชมป์ยุโรปห้าครั้ง



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport