ซุปตาร์ตัวจริง! คนแห่ล้อม โรนัลดินโญ่ จนรถติด (มีคลิป)

ซุปตาร์ตัวจริง! คนแห่ล้อม โรนัลดินโญ่ จนรถติด (มีคลิป)
โรนัลดินโญ่ โผล่ร่วมงานอีเวนต์แบบเซอร์ไพรส์จนทำให้รถในกรุงลอนดอนวิ่งไปวิ่งมาไม่ได้ โดยเขามีชอตเข้าไปฉลองกับหนูน้อยที่ได้รางวัลด้วย

โรนัลดินโญ่ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลี่ยน โผล่ร่วมงานอีเวนต์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษแบบสุดเซอร์ไพรส์จนทำให้คนแห่มาล้อมเขาอย่างแน่นขนัดถึงขั้นที่ทำให้การจราจรติดไปพักหนึ่ง

ปัจจุบัน ไนกี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังไปจัดงานอีเวนต์ในย่าน เวสต์ ลอนดอน ซึ่งในงานนั้นมีการให้หลายคนได้ลองทำประตูกันด้วย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งจู่ๆ ก็มีรถสีชมพูที่มีแบรนด์ของ ไนกี้ แปะอยู่ด้วยวิ่งมาถึงสถานที่จัดงาน ก่อนที่ โรนัลดินโญ่ จะลงมาจากรถ ซึ่งมันสร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมากเพราะฝ่ายจัดงานไม่ได้แจ้งก่อนเลยว่าจะมีคนระดับนี้มาร่วมงานด้วย โดยสาเหตุที่ โรนัลดินโญ่ เดินทางมายังเมืองหลวงของอังกฤษก็เพื่อที่จะร่วมเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ของ ไนกี้ นั่นเอง

การปรากฏตัวของ โรนัลดินโญ่ ทำให้คนเข้ามาห้อมล้อมเขาเต็มไปหมดตั้งแต่ภายในสถานที่จัดงาน ไปจนถึงบนท้องถนน ซึ่งในกรณีหลังนั้นจำนวนคนมันเยอะจนถึงขนาดทำให้รถไม่สามารถวิ่งตามปกติได้เลย โดย โรนัลดินโญ่ มีจังหวะเข้าไปเฮกับหนูน้อยที่ได้รางวัลในงานอีเวนต์เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X