ให้ลุงอยู่สงบๆ เหอะ ! อังเคล ดิ มาเรีย โดนขู่ฆ่ารอบสองแถมโหดกว่าเดิม

ให้ลุงอยู่สงบๆ เหอะ ! อังเคล ดิ มาเรีย โดนขู่ฆ่ารอบสองแถมโหดกว่าเดิม
อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเก๋า บั้นปลายชีวิตค้าแข้งอาจไม่ได้เดินตามฝันกลับไปเล่นให้ โรซาริโอ เซนทรัล ทีมรักในบ้านเกิด ล่าสุดโดนขู่ฆ่าซ้ำอีกครั้งแถมงานนี้มียกระดับใช้อาวุธสังหารยิงใส่ปั๊มน้ำมัน พร้อมเขียนข้อความที่ทำให้นักเตะต้องขนลุกเลยทีเดียว

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกมากประสบการณ์ทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงต้องคิดหนักเรื่องย้ายกลับมาเล่นให้ โรซาริโอ เซนทรัล สโมสรที่ปลุกปั้นในตั้งแต่เยาว์วัย หลังเจ้าตัวโดนขู่ฆ่าอีกครั้งที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเมืองโรซาริโอ บ้านเกิดของนักเตะ 

 สำหรับเหตุการณ์ขู่ฆ่าครั้งนี้มีการยกระดับความโหดเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ปั๊มน้ำมันพร้อมทั้งเขียนข้อความในเชิงข่มขู่ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ว่า "พวกข้ากำลังรอเอ็งอยู่ ดิ มาเรีย" 

 ก่อนหน้านี้ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดาวเตะแชมป์โลก วัย 36 ปี เคยเจอเรื่องน่าสลดใจแบบนี้มาแล้วเมื่อมีคนร้ายเขียนข้อความขู่ฆ่าครอบครัว แล้วเอาไปวางบริเวณหน้าบ้านของครอบครัวของ ดิ มาเรีย ในย่าน โรซาริโอ 

 ส่วนเหตุผลที่พวกเขา (คนร้าย) กระทำการแบบนี้เนื่องจาก ดิ มาเรีย เคยออกมาเปิดเผยเจตนารมย์ว่าอยากกลับมาเล่นให้ โรซาริโอ เซนทรัล ทีมในย่าน โรซาริโอ เป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง หลังหมดสัญญากับ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

  ทั้งนี้ จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้ ดิ มาเรีย เปลี่ยนตัวย้ายไปเล่นในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย หรือ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แต่ดูเหมือนว่าโอกาสที่เขาจะไปขุดทองในช่วงบั้นปลายชีวิตในดินแดนลุงแซมมีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนรักร่วมชาติ ค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport