ประสบการณ์ใหม่!โชเซ่ มูรินโญ่ โอเครับงานคุมทีมลีกตุรกี

ประสบการณ์ใหม่!โชเซ่ มูรินโญ่ โอเครับงานคุมทีมลีกตุรกี
คนมีฝีมือตกงานไม่นาน! โชเซ่ มูรินโญ่ ได้งานใหม่กับทีมดังตุรกี หลังเพิ่งแยกทางกับ โรม่า เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส กำลังจะได้คุมทีมใหม่หลังว่างงานไม่กี่เดือน หลังจากมีรายงานว่า ตกลงที่จะไปคุม เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในลีกตุรกี ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขสามารถขยายได้อีกหนึ่งปี

สื่อชั้นนำหลายแห่งในอังกฤษ พร้อมใจกันรายงานข่าวดังกล่าว ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน โพสต์ลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค. ว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ บรรลุข้อตกลงด้วยวาจากับ เฟเนร์บาห์เช่ สัญญาสองปีจนถึงเดือนมิ.ย. 2026" 

"นอกจากนั้น ยังมีออปชั่นขยายได้อีกหนึ่งฤดูกาล จอร์จ เมนเดส (เอเจ้นต์) กำลังเจรจาข้อตกลงอยู่ และตอนนี้ถึงเวลาตรวจสอบ และลงนามในเอกสารทางการทั้งหมด เฮียร์ วี โก เร็วๆ นี้" เหยี่ยวข่าวเทียร์1 เผย

มูรินโญ่ วัย 61 ปี แยกทางกับ โรม่า เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้นเคยผ่านงานคุมทีมดังมากมายทั้ง ปอร์โต้, เชลซี (2 รอบ), อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เคยเผยถึงคุณสมบัติของทีมใหม่ที่ตัวเองจะไปคุมว่า "ผมอยากนำทีมลงซ้อม นั่นเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม ถ้าผมไม่ได้นำทีมลงซ้อมแล้วน่ะผมก็จะไม่มีความสุขหรอก ผมอยากไปทำงานกับที่ไหนน่ะเหรอ ? คำตอบก็คือเป็นที่ไหนก็ได้ที่มีศูนย์ฝึกซ้อมดีๆ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport