ใครดีใครได้! 2 ทีมลีกเติร์กเปิดศึกแย่งตัว โชเซ่ มูรินโญ่

ใครดีใครได้! 2 ทีมลีกเติร์กเปิดศึกแย่งตัว โชเซ่ มูรินโญ่
เบซิคตัส ทีมลูกหนังของลีกตุรกีประกาศชัดเจน ต้องการคว้าตัว โชเซ่ มูรินโญ่ มารับบทกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้าหลังมีข่าวลือเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าโค้ชโปรตุกีสตกเป็นเป้าหมายของ เฟเนบาห์เช่

มูรินโญ่ กุนซือชาวเมืองฝอยทองยังไม่ตกลงปลงใจรับงานกับสโมสรไหนทั้งนั้นนับตั้งแต่ถูก โรม่า ทีมดังของ เซเรียอา ปลดเมื่อเดือนม.ค. และตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั้งในยุโรป และ ซาอุดิ อาระเบีย

กระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน สื่อเติร์กระบุว่ากุนซือวัย 61 ปีได้รับการติดต่อจาก อาซิซ ยิลดิริม ประธานทีม เฟเนบาห์เช่ ซึ่งสนใจดึงเขาไปคุมทีมในซีซั่นหน้าแทน อิสมาอิล คาร์ตัล และหากตัดสินใจรับงานกับ เฟเนบาห์เช่ เขาจะได้ร่วมงานกับ เฟร็ด อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งเนื่องจาก "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เคยเป็นเจ้านายของดาวเตะแซมบ้าที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนโดน ผีแดง ตะเพิดเมื่อเดือนธ.ค.2018

จากสถานการณ์ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ค.ฮูเซยิน ยูเซล ประธานทีม เบซิคตัส ออกโรงเผยกับสื่อด้วยตัวเองว่าพร้อมกระชาก เฮียมู มาคุมทีมในซีซั่นหน้าเช่นกัน

"เราติดต่อไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนก่อน และเขายินดีรับฟังข้อเสนอของเรา" ยูเซล เผย

"เราสะสางปัญหาทางด้านการเงินได้แล้ว และเราจะเดินทางไปที่อิตาลีในสัปดาห์หน้าเพื่อพบกับเขาซึ่งๆหน้า หากเราตกลงกับ มูรินโญ่ ได้ เราจะแต่งตั้ง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ให้ร่วมเป็นสตาฟฟฟ์ของเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X