เกลียดขี้หน้า?อันธพาลขู่ฆ่าครอบครัว อังเคล ดิ มาเรีย หลังเคยบอกอยากกลับบ้านเกิด

บัวโนส ไอเรส ไทม์ส สื่อของประเทศอาร์เจนตินา ระบุ มีอันธพาลขู่ฆ่าครอบครัวของ อังเคล ดิ มาเรีย หลังจากเจ้าตัวเคยบอกว่าอยากกลับไปแขวนสตั๊ดกับ โรซาริโอ เซนทรัล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของตัวเอง

คนร้ายทำข้อความขู่ฆ่าครอบครัวของ อังเคล ดิ มาเรีย แล้วเอาไปวางบริเวณหน้าบ้านของครอบครัวของแข้งวัย 36 ปีในย่าน โรซาริโอ ตามรายงานของ บัวโนส ไอเรส ไทม์ส สื่อของประเทศอาร์เจนตินา

ปัจจุบัน ดิ มาเรีย เหลือสัญญากับ เบนฟิก้า จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ซึ่งมันก็มีรายงานว่าจะไม่มีการต่อสัญญากัน ทำให้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอนาคตของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาจะเป็นยังไง โดยเจ้าตัวเคยบอกว่าสนใจที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ โรซาริโอ เซนทรัล ทีมในย่าน โรซาริโอ เป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง

ทั้งนี้ วิธีการขู่ฆ่าที่อันธพาลนิรนามใช้ในครั้งนี้นั้นคือการขับรถแล้วเอาถุงพลาสติกสีดำมาวางแถวหน้าบ้าน และมันก็มีข้อความว่า "ไปบอก อังเคล ลูกชายของแกซะว่าอย่าได้คิดกลับมาที่ โรซาริโอ เด็ดขาด เพราะไม่อย่างงั้นเราก็จะทำให้ชีวิตของมันป่นปี้ด้วยการฆ่าคนในครอบครัวของมัน ต่อให้ (นายกเทศมนตรีของจังหวัด ซานตา เฟ มักซิมิเลียโน่) ปุลลาโร่ ก็ไม่มีทางช่วยพวกแกได้ เราไม่ใช่พวกที่เขียนข้อความขู่เฉยๆ เรายิงปืนเจาะหัวคนได้จริงๆ"

สำหรับ ดิ มาเรีย นั้น เกิดในเมือง โรซาริโอ จังหวัด ซานตา เฟ และเข้าสู่อะคาเดมี่ของ โรซาริโอ เซนทรัล ในปี 1992 ก่อนที่จะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2005 โดยราว 2 ปีหลังจากนั้นเขาก็ย้ายไปเล่นกับ เบนฟิก้า

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรเป็นต้นเหตุที่ทำให้อันธพาลกลุ่มดังกล่าวไม่อยากเห็น ดิ มาเรีย กลับมาเล่นที่บ้านเกิด โดยช่วงที่ผ่านมาเมืองโรซาริโอมีปัญหาเรื่องยาเสพติดอย่างมากจนถึงขั้นมีแก๊งค้ายาเพิ่มมากกว่าแต่ก่อน โดยผู้เชี่ยวชาญบางคนเชื่อว่าเมืองนี้อาจจะเป็นแหล่งส่งออกยาเสพติดไปยังประเทศอื่นๆ ด้วย ทั้งที่จริงๆ แล้ว โรซาริโอ ถือเป็นหนึ่งในเมืองท่าสำหรับการค้าที่ใหญ่ที่สุดของโลก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport