ไม่รอด!ศาลพิพากษาจำคุก ดานี่ อัลเวส คดีข่มขืน

ไม่รอด!ศาลพิพากษาจำคุก ดานี่ อัลเวส คดีข่มขืน
ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลัง บาร์ซ่า โดนศาลพิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง หลังก่อคดีข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งที่ไนต์คลับในนครบาร์เซโลน่า ช่วงปลายปี 2022

ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ ให้จำคุก ดานี่ อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า จากคดีข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง  และจ่ายเงินเยียวยาเหยื่อจำนวน 150,000 ยูโร (ประมาณ 5.85 ล้านบาท) 

อัลเวส วัย 40 ปี ตกเป็นข่าวฉาวหลังไปข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่งที่ไนต์คลับในนครบาร์เซโลน่าช่วงสิ้นปี 2022 ขณะที่อดีตกองหลัง บาร์ซ่า พยายามยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยอ้างว่าคู่กรณียินยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วยความเต็มใจ

จากนั้น อัลเวส ก็ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำใกล้ๆ นครบาร์เซโลน่า นับตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ปีที่แล้ว ก่อนที่ล่าสุดศาลกาตาลัน จะพิพากษาคดีให้จำคุก และจ่ายเงินเยียวยาจำนวนดังกล่าว  

ศาลสเปน แถลงว่า "คำพิพากษาถือว่าพิสูจน์ได้ว่าผู้เสียหายไม่ได้มีความยินยอม และมีพยานหลักฐานนอกเหนือจากคำให้การของโจทก์ที่นำไปสู่การพิจารณาเพื่อพิสูจน์การข่มขืนด้วย"

ทั้งนี้ อัลเวส ติดทีมชาติบราซิล ไปทั้งหมด 126 นัด ทำได้ 8 ประตู รวมทั้งเคยค้าแข้งให้กับทั้ง เซบีย่า, บาร์ซ่า, ยูเวนตุส, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และลงเล่นให้กับ อูนัม สโมสรในลีก เม็กซิโก เป็นทีมสุดท้ายก่อนถูกยกเลิกสัญญาหลังโดนจับกุม


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport