มาคุไม่จบ! อัล อิตติฮัด หั่น คาริม เบนเซม่า เกมชปล.ฟัดทีมอุซเบฯ

มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือทีม อัล อิตติฮัด ยังใช้ไม้แข็งกับ คาริม เบนเซม่า อย่างต่อเนื่องเมื่อไม่ใส่ชื่อสตาร์เฟรนช์แมนลงเล่นเกม เอเชี่ยนแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกบุกไปเยือน นาฟบาฮอร์ นาแมนแกน สโมสรของลีก อุซเบกิสถาน ในวันพฤหัสบดีนี้หลังกองหน้าจอมเก๋ามีปัญหาทางด้านวินัย

เบนเซม่า อดีตหัวหอกทีม เรอัล มาดริด สร้างความไม่พอใจให้กับ กายาร์โด้ นายใหญ่อาร์เจนไตน์เป็นอันมากเนื่องจากเขาไม่ได้เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวกับสโมสรช่วงพักครึ่งซีซั่นที่ดูไบตามกำหนด และถูกดร็อปออกจากทีมนับจากนั้น

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 ก.พ. รายงานข่าวแจ้งว่าแม้ เบนเซม่า จะกล้บมาซ้อมกับทีมแล้ว แต่อดีตโค้ชทีม ริเวอร์ เพลท สั่งให้เขาซ้อมโดยลำพัง และหั่นเขาออกจากทีมเช่นเดิมโดยในเกมเยือน นาฟบาฮอร์ วันพฤหัสบดีนี้ อัล อิตติฮัด ไม่ใส่ชื่อดาวยิงเจ้าปัญหาเดินทางไปกับทีมเนื่องจากในจำนวนโควต้าห้านักเตะต่างชาติที่อยู่ในโผเกมกลางสัปดาห์นี้ประกอบไปด้วย อาเหม็ด เฮกาซี่ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , ฟาบินโญ่ , โรมารินโญ่ และ อับเดอร์ราซัก ฮัมดัลลาห์

ทั้งนี้ นาฟบาฮอร์ มีผลงานที่น่าประทับใจในรอบแบ่งกลุ่มโดยพวกเขาแพ้แค่เกมเดียว และมีเกมฟัดกับทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย เช่นกันจากการเฝ้าบ้านแพ้ อัล ฮิลาล 2-0 และบุกไปเสมอที่ ริยาดห์ 1-1


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport