แบบนี้ฟาวล์หรือไม่? ชมประตูสุดแปลกในเกม ลีก วัน (มีคลิป)

แบบนี้ฟาวล์หรือไม่? ชมประตูสุดแปลกในเกม ลีก วัน (มีคลิป)
เกิดจังหวะแปลกๆ ในเกม ลีก วัน เมื่อ บาร์นส์ลี่ย์ ได้ประตูจากชอตที่นักเตะของพวกเขาไปผลักนายทวาร วีคอมบ์ แบบเบาๆ ก่อนที่อีกฝ่ายจะทิ้งตัวล้มลงไปและทำบอลหลุดมือ

บาร์นส์ลี่ย์ ได้ประตูที่เรียกได้ว่าแปลกสุดๆ ในเกม ลีก วัน อังกฤษ นัดที่พวกเขาเปิดบ้านเจอกับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังนาทีที่ 1 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 โดยตอนแรก มักซ๊มิเลี่ยน สตรายเย็ค ผู้รักษาประตูของทีมเยือนพยายามผลาญเวลาด้วยการยืนอยู่เฉยๆ ก่อนที่จะรีบหยิบบอลมาในตอนที่ แซม คอสโกรฟ กองหน้าของเจ้าถิ่นวิ่งเข้ามาหาเขา

ทั้งนี้ ในจังหวะต่อมา คอสโกรฟ ไปผลัก สตรายเย็ค แบบเบาๆ ก่อนที่นายด่านชาวโปแลนด์จะทิ้งตัวล้มลงไป แต่กรรมการไม่ได้เป่าเป็นการฟาวล์ และจังหวะนั้น สตรายเย็ค ก็ปล่อยบอลออกจากมือด้วย ทำให้ คอสโกรฟ เข้าไปแตะบอลหนีแล้วยิงไปแบบง่ายๆ ซึ่งนั่นก็กลายเป็นประตูชัยที่ทำให้ บาร์นส์ลี่ย์ ชนะไป 1-0

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้คนล้อ สตรายเย็ค อย่างหนัก อาทิเช่น "เป็นประตูที่สวยสุดๆ", "นี่มันล้มบอลชัดๆ", นี่มันเป็นบัคในเกม ฟุตบอล เมเนเจอร์ ที่แปลกที่สุดเท่าที่เคยเจอเลย" และ "บาร์นส์ลี่ย์ ได้ประตูนี้ในนาทีที่ 91 ของเกมกับ วีคอมบ์ ผู้รักษาประตูคิดอะไรอยู่กันเนี่ย ?" เป็นต้น แต่ก็มีอีกฝ่ายที่มองว่ากรรมการควรเป่าเป็นจังหวะฟาวล์เช่นกัน อย่างเช่น "ดูแปลกๆ นะ แต่นี่มันต้องเป็นการฟาวล์ผู้รักษาประตูสิ เพราะอีกฝ่ายผลักเขาอย่างชัดเจน" และ "เมื่อพิจารณาถึงการที่ผู้รักษาประตูต้องได้รับการปกป้องแล้วน่ะนี่ก็ถือเป็นการทำฟาวล์ผู้รักษาประตูที่ชัดเจนที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport