เมียไม่ปลื้ม!สื่อปูด ดาบิด เด เคอา วืดร่วมทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เมียไม่ปลื้ม!สื่อปูด ดาบิด เด เคอา วืดร่วมทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้
ดาบิด เด เคอา อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส อีกรอบในทีม อัล นาสเซอร์ เนื่องจากศรีภรรยาไม่เปิดไฟเขียว

เด เคอา ผู้รักษาประตูวัย 33 ปียังคงไร้สังกัดนับตั้งแต่ผละออกมาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่

นับตั้งแต่เป็นฟรีเอเจนต์ เด เคอา ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่จนแล้วจนรอดเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมไหนโดยล่าสุดเมื่อ 19 พ.ย. เดอะ ซัน เผยว่าเขาได้รับข้อเสนอจาก อัล นาสเซอร์ ด้วยค่าแรงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ราว 22.5 ล้านบาท)  แต่เจ้าตัวบอกปัดตามความต้องการของ เอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร เนื่องจากเธอไม่ต้องการย้ายไปใช้ชีวิตใน ซาอุดิ อาระเบีย

ด้าน เดลี่ สตาร์ สื่ออีกสำนักของเมืองผู้ดีอ้างว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมลูกหนังใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะทีม ผีแดง เป็นเจ้าของร่วมสนใจที่จะยื่นข้อเสนอให้ เด เคอา พิจารณา ขณะที่ข่าวอีกกระแสกลับมาผุดอีกรอบว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือของ โรงละครแห่งความฝัน หวังเสนอสัญญาระยะสั้นให้โกลสแปนิชกลับมารับใช้ทีมในช่วงที่ อ็องเดร โอนาน่า จะผละไปเฝ้าเสาให้ แคเมอรูน ในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ระหว่างวันที่ 13 ม.ค.-11 ก.พ.แม้ เร้ด เดวิลส์ จะมี อัลตาย บายินเดียร์ กับ ทอม ฮีตัน อยู่ในทีมก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport