ตัดสินแบบนี้ได้ไง!สตาฟฟ์ โครินเธียนส์ ฉุนจัดจนพยายามบุกเข้าห้อง วีเออาร์

ตัดสินแบบนี้ได้ไง!สตาฟฟ์ โครินเธียนส์ ฉุนจัดจนพยายามบุกเข้าห้อง วีเออาร์

เจ้าหน้าที่หลายคนของ โครินเธียนส์ ไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของทีมงาน วีเออาร์ จนถึงขั้นพยายามบุกเข้าไปในห้องของทีมงานดังกล่าวระหว่างการแข่งขันของเกมลีกสูงสุดใน บราซิล นัดที่ไปเยือน เกรมิโอ

เกมนั้นเกิดจังหวะปัญหาอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 นาทีแรก หลังจากที่แนวรุกของ โครินเธียนส์ เหมือนจะโดนนักเตะของ เกรมิโอ สอยร่วงในกรอบเขตโทษ แต่กรรมการ โรดรีโก้ เปเรยร่า เด ลิม่า ตัดสินใจไม่เป่าเป็นลูกจุดโทษจนทำให้เหล่าแข้ง โครินเธียนส์ ไม่พอใจมากๆ

ไม่นานหลังจากนั้นก็มีจังหวะที่ บรูโน่ เมนเดซ ดาวเตะ โครินเธียนส์ เข้าไปกระโดดสกัดใส่ผู้เล่นของ เกรมิโอ เพื่อที่จะแย่งบอลให้ได้ แต่กลับไม่โดนบอลเลย ซึ่งตอนแรกกรรมการ เด ลิม่า แจกใบเหลืองให้กับ เมนเดซ

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน วีเออาร์ แนะนำให้ เด ลิม่า ไปย้อนดูภาพช้าของจังหวะนั้นที่ข้างสนาม ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนคำคัดสินเป็นแจกใบแดงให้ เมนเดซ เลย ซึ่งนั่นก็ทำให้ทางฝั่ง โครินเธียนส์ ไม่พอใจมากขึ้นไปอีก

ทั้งนี้ สถานการณ์มันบานปลายจนถึงขั้นที่ทีมงานบางคนของ โครินเธียนส์ อย่างเช่น อเลสซานโดร นูเนส ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม  รีบวิ่งเข้าไปภายในสนามแล้วตรงไปยังห้อง วีเออาร์ เพื่อจะเอาเรื่องกับทีมงาน วีเออาร์ ให้ได้ โดยพวกเขาถึงขั้นเคาะห้องประตูดังสุดๆ ด้วย ยังดีที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาขวางทันจนทำให้สตาฟฟ์ โครินเธียนส์ บุกเข้าไปไม่ได้

ถึงกระนั้นความวุ่นวายก็ไม่จบแค่นั้นเพราะเจ้าหน้าที่ของ โครินเธียนส์ หันมาระบายกับตากล้องแถวนั้น ก่อนที่จะมีการผลักตากล้องแบบเต็มแรง จนทำให้เกิดการทะเลาะกันยกใหญ่ โดยสุดท้ายเกมนี้ โครินเธียนส์ ก็ยังชนะไปได้ 1-0 จากประตูที่ทำได้ในนาทีที่ 32 แถมในช่วง 9 นาทีสุดท้าย เกรมิโอ ก็เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเหมือนกัน





ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X