อดีตแข้งพรีเมียร์ป่วนจิต!เผยคลิปโชว์หยาม ดีเอโก้ คอสต้า ขณะปะทะคารม

อดีตแข้งพรีเมียร์ป่วนจิต!เผยคลิปโชว์หยาม ดีเอโก้ คอสต้า ขณะปะทะคารม
ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมเก๋าของ โบตาโฟโก้ เสียหน้าอย่างแรงหลังโดน การี เมเดล มิดฟิลด์ตัวแสบจาก วาสโก ดา กาม่า แสดงปฏิกิริยาแบบไม่ให้เกียรติขณะที่ทั้งคู่กำลังเปิดปากตอบโต้อย่างรุนแรงระหว่างเกมดวลแข้งในเกมลีกสูงสุดประเทศบราซิล

วาสโก ดา กาม่า ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที 29 จาก เปาโล เอ็นริเก้ หลังจากนั้น โบตาโฟโก้ พยายามที่จะทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องส่ง คอสต้า ลงสนามหลังเกมผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตามเพียงแค่ 2 นาทีที่ หัวหอกวัย 35 ปีซึ่งหวนกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยระยะเวลาสั้นๆ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ลงสนามก็มีปัญหากับผู้ตัดสิน จากนั้น เมเดล เดินเข้ามาป่วน ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดปากปะทะคารมกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน

ในช่วงระหว่างนั้นเอง เมเดล วัย 36 ปีซึ่งเคยเล่นกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-2014 แสดงปฏิกิริยาสุดเจ็บจี๊ดด้วยการยกมือปิดปากปิดจมูก และสะบัดมือไปมาเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขาได้กลิ่นเหม็นจากปากของ คอสต้า 

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ผู้ตัดสินได้เดินเข้ามาห้ามทัพทั้งสองคน จากนั้นก็จัดการแจกใบเหลืองให้กับ อดีตสตาร์แอตเลติโก มาดริด กับ กองกลางทีมชาติชิลี จากการที่ทั้งคู่แสดงพฤติกรรมไม่มีน้ำใจนักกีฬา 



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport