พี่สาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกใจโพสต์เหน็บ ลิโอเนล เมสซี่

พี่สาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกใจโพสต์เหน็บ ลิโอเนล เมสซี่
คาเทีย อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกอกถูกใจกับโพสต์ที่เหน็บ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจาก เมสซี่ เพิ่งได้รางวัล บัลลง ดอร์ เป็นสมัยที่ 8

คาเทีย อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ อัล-นาสเซอร์ ถูกใจโพสต์ในโลกอินเตอร์เน็ตที่ทั้งเหน็บแนม ลิโอเนล เมสซี่

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เมสซี่ เพิ่งได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2023 ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 8 ของเจ้าตัวด้วย ทำให้เขาทิ้งห่าง โรนัลโด้ มากขึ้นไปอีกเพราะดาวเตะชาวโปรตุกีสได้สัมผัสกับรางวัลที่ว่า 5 ครั้ง และมันก็ทำให้บางส่วนมองว่านี่เป็นการตอกย้ำว่า เมสซี่ เหนือกว่า โรนัลโด้

อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีบางคนที่มองว่า โรนัลโด้ สมควรได้รับการยกย่องมากกว่า อย่างเช่นแอคเคาท์ lucascr7olendario ที่โพสต์รูปตอนที่ โรนัลโด้ ถ่ายร่วมกับรางวัลส่วนตัวต่างๆ พร้อมกับพิมพ์แคปชั่นประกอบว่า "ได้มาอย่างคู่ควร ไม่ใช่จู่ๆ ก็มีใครยกให้" ซึ่ง คาเทีย เข้าไปกด "ถูกใจ" โพสต์ที่ว่า แถมยังแสดงความเห็นด้วยการโพสต์อีโมจิรูปปรบมือเพื่อสื่อว่านี่เป็นข้อความที่ถูกต้องในสายตาของเธออีก

สำหรับ เคเทีย นั้น เป็นพี่สาวที่มักจะพยายามออกมาปกป้องและแสดงท่าทีเข้าข้าง โรนัลโด้ อยู่เสมอ อย่างเช่นการตำหนิแฟนบอล โปรตุเกส ที่ไม่สำนึกบุญคุณของน้องชายในตอนที่พวกเขาตำหนิฟอร์มของ โรนัลโด้ เป็นต้น


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X