แฮปปี้สุดขีด!เอแด็น อาซาร์ ลั่นไม่คิดถึงชีวิตในสนาม

แฮปปี้สุดขีด!เอแด็น อาซาร์ ลั่นไม่คิดถึงชีวิตในสนาม
เอแด็น อาซาร์ ประกาศชัด ทุกวันนี้ไม่ได้คิดถึงการเล่นฟุตบอลเลย พร้อมบอกว่ามาร่วมพิธีมอบรางวัล บัลลง ดอร์ 2023 ตามคำขอของลูกๆ

เอแด็น อาซาร์ อดีตยอดปีกชาวเบลเยียม กล่าวว่าตนไม่คิดถึงการเล่นฟุตบอลแม้แต่นิดเดียว หลังจากเจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในยุคหนึ่ง อาซาร์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะแนวรุกที่เก่งที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2019 เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้จนเจ้าตัวกับ "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็ไม่สามารถหาต้นสังกัดได้เลยจนสุดท้ายตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพด้วยวัย 32 ปี

ทั้งนี้ อาซาร์ เดินทางไปร่วมพิธีมอบรางวัล บัลลง ดอร์ 2023 ด้วย ซึ่งช่วงหนึ่งเขาโดนสื่อถามว่าชีวิตหลังแขวนสตั๊ดเป็นยังไงบ้าง และเจ้าตัวก็บอกว่า "ผมกำลังสนุกกับชีวิต, การได้อยู่กับครอบครัว และลูกๆ ผมได้ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ มันเป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบ"

"ตอนนี้ผมไม่ได้คิดถึงการเล่นฟุตบอลแม้แต่นิดเดียว เอาไว้ในช่วงไม่กี่เดือนหลังจากนี้ค่อยมาดูกันอีกทีแล้วกัน ส่วนที่ผมมาวันนี้น่ะคือลูกๆ ของผมขอให้ผมมาร่วมพิธี บัลลง ดอร์ ผมเลยบอกไปว่า -โอเค มาสนุกกับค่ำคืนในกรุงปารีสกันดีกว่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X