"โด้" ตะบันงามหยด! อัล นาสเซอร์ รัว 2 ฟรีคิกแซง ดามัค รั้งที่ 3 โปรลีกซาอุฯ

"โด้" ตะบันงามหยด! อัล นาสเซอร์ รัว 2 ฟรีคิกแซง ดามัค รั้งที่ 3 โปรลีกซาอุฯ
อัล นาสเซอร์ แม้จะโดน ดามัค เอฟซี บุกมาขึ้นนำ ทว่าครึ่งหลังเจ้าถิ่นรัวสองเม็ดจาก แอนเดอร์ซอน ทาลิสก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่ซัดฟรีคิกสุดสวยเป็นประตูชัยพาทีมแซงเอาชนะ 2-1 ศึกโปรลีก ซาอุฯ ยืดสถิติไร้ชัย 12 เกมติดทุกรายการ พร้อมเก็บสามแต้มแซงรั้งอันดับ 3 มี 22 คะแนน ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล 4 แต้ม

ฟุตบอล โปรลีก ซาอุดิอาระเบีย นัดที่ 10 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าบ้าน อัลนาสเซอร์ ที่เพิ่งสะดุดเสมอกับ อับฮา 2-2 ในเกมล่าสุดทำให้หยุดสถิติชนะติดต่อกันที่ 10 นัดติดทุกรายการ โดยเกมนี้เปิดรังรับมือ ดามัค เอฟซี ที่คว้าชัยในลีกมา 2 นัดติด และไม่แพ้มา 4 เกมติดทุกถ้วย

เกมช่วงครึ่งแรก กลายเป็นทีมเยือนที่แม้จะครองบอลและบุกน้อยกว่าแต่โอกาสลุ้นมีมากกว่าเจ้าถิ่น ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ นาที 45+2 จะมาชิงขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะสวนกลับเร็ว นิโคแล สแตนซิอู วางบอลยาวให้ จอร์จส์-เควิน เอ็นคูดู หลุดเข้าไปก่อนซัดผ่านมือนายด่านเจ้าถิ่นให้ ดามัค เอฟซี บุกมานำ 1-0 ในครึ่งแรก

ในครึ่งหลัง อัล นาสเซอร์ แก้เกมเล่นได้ดีขึ้น ก่อนจะมาไล่ตีเสมอ 1-1 ในนาที 52 จากจังหวะฟรีคิกของ แอนเดอร์ซอน ทาลิสก้า ก่อนอีกสี่นาทีถัดมา นาที 56 เจ้าถิ่นจะมาได้ลุ้นฟรีคิกกลางประตู คราวนี้เป็นกัปตันทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดเข้าไปอย่างเฉียบขาดพาทีมพลิกแซงขึ้นนำ 2-1 พร้อมบวกสกอร์นำดาวซัลโวที่ 11 เม็ดในฤดูกาลนี้ ก่อนเจ้าบ้านจะรักษาสกอร์คว้าชัยได้สำเร็จ

สามแต้มล้ำค่าของ อัล นาสเซอร์ ทำให้แซงรั้งอันดับ 3 มีเพิ่มเป็น 22 คะแนน ตามรั้งจ่าฝูง อัล ฮิลาล ที่มี 26 คะแนนอยู่ 4 แต้ม ขณะที่ ดามัค เอฟซี แพ้นัดแรกในรอบ 4 เกมลีก ยึดอันดับ 10 มี 10 คะแนน



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X