สตีเว่น เจอร์ราร์ด เอาจริง!จ่อโละ2สตาร์เปิดทางเซ็น เจสซี่ ลินการ์ด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เอาจริง!จ่อโละ2สตาร์เปิดทางเซ็น เจสซี่ ลินการ์ด
อีเอสพีเอ็น ระบุ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีม อัล เอตติฟาค แสดงท่าพร้อมเซ็นสัญญาดึง เจสซี่ ลินการ์ด มาร่วมทีมโดยมีสองนักเตะต่างชาติที่จ่อโดนโละทิ้งเพื่อเปิดทางให้พ่อค้าแข้งอิงลิชย้ายเข้ามาเสียบ

ลินการ์ด ซึ่งยังไร้สังกัดหลังหมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อยู่ในระหว่างการร่วมซ้อมกับสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่มี เจอร์ราร์ด กุมบังเหียนโดยเมื่อไม่นานมานี้อดีตดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกส่งลงเล่นเกมอุ่นเกือกด้วยแม้เขาจะยังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรก็ตาม

สำหรับแมตช์ดังกล่าว ลินการ์ด สอยตาข่ายได้ด้วยในเกมบู๊กับ อัล คัลดิย่า เมื่อช่วงต้นเดือนจึงทำให้ เจอร์ราร์ด พร้อมคว้าตัวกองกลางวัย 30 ปีมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ดี อดีตดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปล่อยนักเตะต่างชาติในทีมออกไปสองรายเนื่องจากตามกฏโปรลีก ทุกสโมสรสามารถส่งนักเตะต่างชาติลงเล่นได้นัดละไม่เกิน 8 รายโดยปัจุบัน อัล เอตติฟาค มีนักเตะต่างชาติอยู่ในทีมรวมทั้งหมด 10 ราย

ด้วยเหตุนี้ อีเอสพีเอ็น จึงระบุเมื่อ 19 ต.ค.ว่า เจอร์ราร์ด จะต้องขายนักเตะต่างชาติออกไปหนึ่งหรือสองรายโดยสื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่าหวยจะตกอยู่กับ โรบิน ไควสัน ดาวเตะสวีดิช และ วิตินโญ่  กองหน้าบราซิล


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport