ต้องระวังให้ดี! โรนัลโด้ อาจโดนโบยเกือบร้อยหลังทำผิดกม.อิหร่าน

ต้องระวังให้ดี! โรนัลโด้ อาจโดนโบยเกือบร้อยหลังทำผิดกม.อิหร่าน
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส อาจรอดจากการถูกลงโทษโบย 99 ครั้งในประเทศอิหร่าน หลัง "เฮียโด้" มีภาพขณะโอบกอดหญิงสาวรายหนึ่ง จากการเปิดเผยของ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชั้นนำในประเทศสเปน

"ซีอาร์เซเว่น" เดินทางไปพร้อมกับ อัล-นาสเซอร์ ที่ประเทศอิหร่าน เพื่อทำศึกเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยก่อนแข่งเขามีโอกาสได้พบกับ ฟาติมา ฮามามี่ จิตรกรสาวชาวอิหร่าน ซึ่งร่างกาย 85 เปอร์เซนต์เป็นอัมพาต และใช้เท้าในการวาดรูป โดยเธอใช้พรสวรรค์ของเธอในการวาดภาพ "เฮียโด้" และนำมามอบด้วยตัวเอง 

  กระนั้นเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นเมื่อต้นสังกัดของ โรนัลโด้ ได้โพสต์ภาพที่ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอบกอดและจุมพิต ฮามามี่ ซึ่งแต่งงานแล้ว ที่แก้มเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับภาพวาด ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม 

 จากกฎหมายที่เข้มงวดในประเทศอิหร่านระบุอย่างชัดเจนว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นพฤติกรรมที่ส่อไปในเชิงชู้สาว ด้วยเหตุนี้ทำให้นักกฎหมายหลายคนได้นำเรื่องนี้ไปร้องต่อศาล และทำให้ สตาร์วัย 38 ปีมีโอกาสโดนลงโทษด้วยการถูกโบย 99 ครั้งจากการล่วงประเวณีในรูปแบบของการสัมผัสผู้หญิงทั้งๆ ที่เธอมีสามีแล้ว

 อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ อาจไม่ถูกลงโทษถ้าหากเขาแสดงให้เห็นว่ารู้สึกสำนึกผิดต่อการกระทำที่เกิดขึ้น รวมทั้งเขายังต้องขอโทษเจ้าหน้าที่อิหร่านเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกันยังมีการอ้างว่าถ้าผู้พิพากษาพบว่าการกระทำดังกล่าวไม่มีความผิด นั่นจะทำให้ "เฮียโด้" รอดจากบทลงโทษทั้งหมด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport