เนย์มาร์เนื้อเต้น...โชว์รูปหวานชื่นชุดใหญ่กับภรรยาหลังคลอด

เนย์มาร์เนื้อเต้น...โชว์รูปหวานชื่นชุดใหญ่กับภรรยาหลังคลอด
เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ประกาศข่าวดีมีลูกสาวคนแรกกับ บรูน่า เบียงการ์ดี้ แฟนสาวดีกรีนางแบบ ผ่านทาง อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของทั้งคู่ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 215 ล้านคน และ 8.2 ล้านคน ตามลำดับ ด้วยความปลื้มปิติท่วมท้นล้นเอ่อ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกได้รับอนุญาตจาก อัล-ฮิลัล ทีมดังในศึก ซาอุดี โปร ลีก ต้นสังกัดใหม่ล่าสุด ให้เหินฟ้าข้ามโลกระยะทางกว่า 7,073 ไมล์ (ประมาณ 11,382.8 กิโลเมตร) กลับไปยังบราซิลบ้านเกิดเพื่อรอรับขวัญทารกน้อยได้ตามอัธยาศัย

เนย์มาร์ โพสต์ข้อความประกอบภาพชุดสามคนพ่อ-แม่-ลูกว่า "มาวี ของเรามาถึงเพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิตของเรา ยินดีต้อนรับลูกสาว! เธอได้รับความรักมากมายจากพวกเราไปแล้ว...ขอบคุณที่เลือกพวกเรา"

ด้าน เบียงการ์ดี้ วัย 29 ปี เผยว่าชื่อลูกสาวแปลว่า "ชีวิตของฉัน" ท่ามกลางกระแสคลื่นแสดงความยินดีจากแฟนๆ และฟอลโลเวอร์ของทั้งคู่ที่แห่แหนกันเข้ามาฝากไว้ในช่องแสดงความคิดเห็น

มาวี ถือเป็นลูกคนแรกของทั้งสองคน โดยฝ่ายชาย วัย 31 ปี มี ดาวี ลุคก้า ลูกชายวัย 12 ขวบอยู่ก่อนแล้วหนึ่งคนจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนกับ คาโรลิน่า ดันตาส

อดีตแข้งทอง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คบหาดูใจกับ เบียงการ์ดี้ มาตั้งแต่ปี 2021 ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว โดยฝ่ายหญิงประกาศว่าเธอท้องเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่กลับมีข่าวว่า เนย์มาร์ นอกใจเธอเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังโดนแชะภาพเด็ดนัวเนียนุงนังอยู่กับสองหญิงสาวไม่ทราบชื่อกลางไนท์คลับในสเปน ทำเอา เบียงการ์ดี้ ถึงกับต้องโพสต์แสดง "ความผิดหวัง" ของเธอผ่านทาง ไอจี เลยทีเดียว

ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องราวอื้อฉาวคาวโลกีย์ในทำนองนี้ เพราะย้อนหลังกลับไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนย์มาร์ ก็เคยโดนข้อหานอกใจเมียจนต้องออกมาขอโทษขอโพยผ่านสื่อสังคมออนไลน์มาก่อนแล้วหมาดๆ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนลูกน้อยจะกลายเป็นโซ่ทองคล้องใจทั้งคู่ไปแล้วโดยปริยาย


ที่มาของภาพ : Instagram/brunabiancardi, neymarjr
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport