ลิโอเนล เมสซี่ เล่นไม่จบเกม! อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้านถล่มทีมบ๊วย 4-0

ลิโอเนล เมสซี่ เล่นไม่จบเกม! อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดบ้านถล่มทีมบ๊วย 4-0
ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ประจำวันที่ 20 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) อินเตอร์ ไมอามี่ เปิดรัง อาร์วี พีเอ็นเค สเตเดี้ยม เจอกับ โตรอนโต้ เอฟซี โดยฝั่งเจ้าถิ่นเป็นรองอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนโซนตะวันออก ส่วนทีมเยือนมาในฐานะบ๊วย

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ของเจ้าถิ่นตัดสินใจส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดนี้ ส่วนทีมเยือนก็จัดชุดที่ดีที่สุดลงเล่น นำมาโดย ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ 2 อดีตแข้งระดับ กัลโช่ เซเรีย อา

ในนาทีที่ 18 เจ้าถิ่นได้ลุ้นประตูจาก เมสซี่ ที่ได้ยิงด้วยเท้าซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ยังไม่เฉียบคมพอที่จะเป็นประตู

พอถึงนาทีที่ 34 อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องเปลี่ยนตัว จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็กตัวจริงออก และ 3 นาทีให้หลัง เมสซี่ ก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม โดยเจ้าตัวอาจจะเจ็บตรงน่องขวา โดยที่ โรเบิร์ต เทย์เลอร์ ถูกส่งมาแทน

แม้ว่าจะไร้ เมสซี่ แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรกจาก ฟากุนโด้ ฟาริยาส และครึ่งแรกก็จบไปด้วยสกอร์นี้

ในนาทีที่ 54 อินเตอร์ ไมอามี่ หนีห่างเป็น 2-0 จากการยิงของ เทย์เลอร์ ซึ่งลงไปแทน เมสซี่

เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-0 ในนาทีที่ 73 จากผลงานของ เบนจามิน เครมาสชี่ อีกหนึ่งตัวสำรองของเกมนี้

อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ลูกที่ 4 ในนาทีที่ 87 จาก เทย์เลอร์ เจ้าเดิม ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะ 4-0 ของเจ้าถิ่น ส่งผลให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 31 คะแนนจากการลงเล่น 28 นัด โดยเกมต่อไป อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องไปเยือน ออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมในกลุ่มหัวตารางคะแนนของโซนเดียวกับพวกเขา ในวันที่ 24 กันยายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) จากนั้นลงเล่นเกมนัดชิงยูเอส โอเพ่น คัพ กับ ฮุสตัน ไดนาโม ในวันที่ 27 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) ต่อเนื่อง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport