เงินไม่ใช่ทุกอย่าง! ดิ มาเรีย ปฏิเสธขุดทองซาอุฯ เลือกตามหัวใจซบเบนฟิก้า

เงินไม่ใช่ทุกอย่าง! ดิ มาเรีย ปฏิเสธขุดทองซาอุฯ เลือกตามหัวใจซบเบนฟิก้า
อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางจอมเก๋าของ เบนฟิก้า สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส เผยตนเคยได้รับข้อเสนอมหาศาลจากหลายทีมในประเทศซาอุดิอาระเบีย แต่ตัดสินใจปฏิเสธและเลือกที่จะหวนกลับมาเล่นให้ทัพ "เหยี่ยวลิสบอน"

หลังจากที่หมดสัญญากับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส นักเตะตัดสินใจหวนกลับไปเล่นให้กับ เบนฟิก้า ซึ่งเป็นสโมสรที่สร้างชื่อให้กับเขาในช่วงระหว่างปี 2007-2010 ก่อนที่จะโด่งดังเป็นพลุแตกตอนที่ค้าแข้งให้  "ราชันชุดขาว" ตั้งแต่ปี 2010-2014 

สโมสรในดินแดนเศรษฐีน้ำมันสร้างความฮือฮาอย่างมากในการเซ็นสัญญากับนักเตะระดับโลกโดยเริ่มตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายมาเล่นกับ อัล-นาสเซอร์ ในเดือนมกราคม หลังจากนั้นก็มีแข้งชั้นนำมากมายพาเหรดเข้าไปขุดทองในซาอุดิอาระเบียช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรีย เป็นหนึ่งในแข้งระดับสตาร์ดังที่ตัดสินใจแตกต่างไปจากนักเตะหลายๆ คน โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า "พวกเขาโทรหาผมจากซาอุดิอาระเบีย ผมได้รับการติดต่อมากมายจากพวกเขา ตัวเลขในข้อเสนอที่พวกเขายื่นมาให้มันบ้าสุดๆ แต่ผมเลือกด้วยหัวใจของผม ผมอยากกลับไปเล่นกับเบนฟิก้า"

ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โลก 2022 ย้ายจาก โรซาริโอ เซนทรัล มาเล่นกับ เบนฟิก้า พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก 1 สมัยกับ ลีก คัพ 2 สมัยในช่วงที่อยู่กับทีมตอนแรก จากนั้นก็ย้ายไปคว้าแชมป์มากกมายกับ เรอัล มาดริด ก่อนจะตกอับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรุ่งเรืองอีกครั้งสมัยเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X