จัดให้ตามคำขอ! แข้งสาวมะกันใจดีเปิด "โอนลี่แฟนส์" ตามใจแฟนคลับ

จัดให้ตามคำขอ! แข้งสาวมะกันใจดีเปิด "โอนลี่แฟนส์" ตามใจแฟนคลับ
นิกโกล เทย่า นักฟุตบอลสาวชาวอเมริกัน กระโดดเข้าร่วม "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) หลังใจอ่อนยอมตามใจแฟนคลับที่เรียกร้องอยากให้เธอเปิดแอคเค้าท์แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ นี้

กองกลางสาวสุดเซ็กซี่ วัย 23 ปี มักจะโพสต์ภาพและคลิปวาบหวิวโชว์เรือนร่างผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรมซึ่งมีผู้กดติดตามกว่า 400,000 ฟอลโลเวอร์ส เป็นประจำ และคอมเมนต์ส่วนใหญ่ของแฟนคลับมักจะเรียกร้องให้เธอลองทำ "โอนลี่แฟนส์" เนื่องจากจะได้โชว์ทีเด็ดได้เต็มที่มากกว่าใน "ไอจี"

หลังจากที่ทนเสียงรบเร้าไปจนถึงเว้าวอนของเหล่าแฟนคลับสายหื่นไม่ไหว ทำให้ ดาวเตะแม่เนื้ออ่อนชาวอเมริกัน ตัดสินใจทำ "โอนลี่แฟนส์" เรียบร้อยแล้วเมื่อเร็วๆ นี้โดยประกาศเรื่องนี้ผ่าน "ไอจี" Nikkole Teja ด้วยข้อความว่า "จัดให้ตามคำขอแล้วนะคะ"

สำหรับผู้ที่เข้าไปกดซับสไครบ์ "โอนลี่แฟนส์" ของ เทย่า จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 17.50 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 613 บาท) ต่อเดือน นอกจากนี้สามารถเหมาจ่าย 6 เดือนในราคาโปรโมชั่น 99.75 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 3,491 บาท) ส่วนรายปีอยู่ที่ 178.5 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 6,247 บาท)

ทั้งนี้ เทย่า เกิดในกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 1999 และใช้เวลาตลอดอาชีพในการเล่นตำแหน่งกองกลาง โดยสโมสรแรกที่เธอค้าแข้งก็คือทีมซีแอตเทิ่ล ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ทูซาส เดล ปาชูกา และ เนคาซ่า สโมสรในลีกเม็กซิโกในปี 2022 ซึ่งเธอเป็นแข้งต่างชาติคนแรกที่อยู่กับทีม

อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มที่น่าผิดหวังทำให้ เนคาซ่า ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ เทย่า ซึ่งเล่นให้กับทีมแค่ 9 นัดเมื่อเดือนมกราคมปี 2023 ทำให้ปัจจุบันเธอเป็นแข้งไร้สังกัด และกำลังรอโอกาสใหม่ในอาชีพนักเตะต่อไป 

ที่มาของภาพ : twitter.com, marca.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport